ฌอห์น แถลงข่าว พลอย จินดาโชติ ท้องแต่งงาน หรือ แต่งก่อนท้อง

| พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก…

พลอย ฝากหัวใจไว้ที่เมืองไทย ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค ในรักแท้ แฟน พลอย บินไปหาอยู่บ่อยๆ ถาม พลอย กลัวแฟนเจ้าชู้ช่วงที่ไม่อยู่มั้ย? พลอย ฉลาดตอบ ผู้ชายทุกคนเจ้าชู้อยู่แล้ว แต่ถ้าเขาอยู่ในลิมิตที่เราขีดเอาไว้ก็ไม่เป็นไร เร็วๆ นี้อาจมีข่าวดี พลอย มีฝันอยากแต่งงาน มีลูก และแฟนหนุ่มก็พูดเรื่องนี้อยู่ เหมือนกัน… ล่าสุด“พลอย จินดาโชติ” พี่สาวของ“ฌอห์ณ” ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับน้องชายสุดที่รักผ่านไอจีว่า… The Way I Wear It – Gavin D มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับผู้ชายที่มีสไตล์ของตัวเองชัดเจนอีกคนหนึ่งอย่าง กวินท์ ดูวาล หรือที่รู้จักกัน Gavin D ที่หลายคนรู้จักและติดตามผลงานเขาที่มีออกมาอย่างต่อเนื่อง อย่างเพลงเกาะสวาทหาดสวรรค์ ที่จัดไป… เรียกน้ำย่อย – สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จัดเต็มประเดิมความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ “ขุนพันธ์ 3” ภาพยนตร์แอ็กชันฮีโร่ไทยฟอร์มยักษ์แห่งปี 2566 นำทีมนักแสดง อนันดา เอเวอริงแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ พร้อม ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับ พูดคุยเอ็กซ์คลูซีฟ ชมทีเซอร์แรกพร้อมเผยโฉม “โมเดลขุนพันธ์” ครั้งแรกในงาน “Thailand Comic Con 2022” ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน วันก่อน. Behind The Brand – JOHN VARVATOS หากพูดถึงแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายที่มีกลิ่นอายของดนตรีร็อคแอนด์โรล คงต้องยกให้ John Varvatos อย่างปฏิเสธไม่ได้ และด้วยรายละเอียดของชิ้นงาน ผสานกับการออกแบบที่สวมใส่ได้จริง จึงทำให้แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ในดวง…

พลอยจินดาโชติแต่งงาน

พลอยจินดาโชติแต่งงาน

PAUL SMITH A Suit To Travel In Paul Smith เปิดตัวเสื้อผ้าที่พร้อมรับทุกการเคลื่อนไหวของร่างกายในชุดสูท ที่ใส่ได้ทุกโอกาสไม่ว่าจะเดินทาง หรือออกงานสังคม ก็ช่วยรักษาลุคคุณได้ตลอดทั้งวัน… Behind The Brand – Herschel Supply • Lyndon Cormack | Co – Founder Herschel Supply แบรนด์สตรีทไลฟ์สไตล์ที่เป็นขวัญใจของคนรุ่นใหม่สายแฟชั่น กับผลิตภัณฑ์ที่รองรับหลากไลฟ์สไตล์ ทั้งเดินทางท่องเที่ยว หรือ สำหรับใช้ชีวิตประจำวัน กับดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่ก็ไม่ธรรมดาด้วยดีเ… ปัตตานี ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนอนุบาลปัตตานี พร้อมนัดรวมตัวไล่ ผู้อำนวยการโรงเรียน ไม่อนุญาตให้นักเรียนคลุมผมเข้าเรียนตามหลักศาสนาอิสลาม… ดาราสาวสุดเซ็กซี่ แต่งหน้าสวยหรูดูแพง สไตล์สาย ฝ. ไม่ซีเรียสท้องก่อน…นางเอกเล่าโมเมนต์โดนขอแต่ง ปักหมุดฤกษ์วันที่…

พลอยจินดาโชติแต่งงาน

นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” พลอย พี่สาว ฌอห์ณ จินดาโชติ แสดงความยินดีกับน้องชา…

“หมวยซ่า” พร้อมรายงานข่าวบันเทิง Right Here Right Now… ทำไม “เมสซี่” ต้องใส่เสื้อคลุมสีดำ ชูถ้วยฟุตบอลโลก 2022 ไขข้อสงสัย ใช่ชุดครุยหรือเปล่า…

ตามที่นักแสดงสาว พลอย จินดาโชติ ตกเป็นข่าวฮือฮาช่วง เม.ย.ปี 2555 ว่าซุ่มควงสามี โอจีฟ-วิตต์ ก้องธรนินทร์ เข้าพิธีวิวาห์อย่างเงียบ ๆ ไปแล้วเมื่อช่วงเดือน มี.ค. 2555 นักแสดงสาวได้ให้กำเนิดลูกสาวชื่อ “น้องเวลา” อย่างไรก็ตาม วันที่ 28 พ.ย. พลอย และ โอจีฟ ได้จัดงานฉลองมงคลสมรสขึ้นที่ อาร์-บาร์ เรเนซองส์ ราชประสงค์ โดยจะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนพร้อมกันในเวลา sixteen.00 น.

adminnaja