‘บรู๊คลิน เบ็คแฮม’ แต่งงาน ควงแขน ‘นิโคลา’ แฟนสาว วิวาห์หวานชื่นเรียบร้อย!

นักแสดงสาว กระติ๊บ ชวัลกร เล่าโมเมนต์ความรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ที่คบหาดูใจกันมา 10 ปี ผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ ทำหลายคนรอลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดี อีกทั้งเจ้าตัวยังยอมรับความเป็นคนติดแฟนมาก… อย่างไรก็ดี ตนมองว่ามันเกี่ยวกับเรื่องอาถรรพ์หรอก แต่เวลาที่คนเราคบกัน 7 ปี 9 ปี มันเป็นระยะเวลาที่นาน จึงทำให้เห็นกันทุกมุมทุกด้าน ทั้งดีและไม่ดี ถ้าเรารับได้ ใจเย็นๆลงนิดหนึ่ง ก็ผ่านไปได้ ซึ่งคู่ตนคบกันมา 9 ปี ก็ไม่มีอะไรที่จะต้องปรับแล้ว เพราะรู้จักกันเยอะแล้ว. “กระติ๊บ ชวัลกร” เผยความรัก 10 ปีไม่มีเบื่อ กับแฟนหนุ่มนอกวงการ แถมยอมรับเป็นคนติดแฟนมาก…

บทสรุปความรักของชายมากรัก และปัญหาเมียน้อย ศึกรักครั้งนี้ เมียหลวง ตัวจริง ! จะจัดการปราบปรามอย่างไร ตามลุ้นระทึกปัญหาขาเตียงได้ในซีรีส์ เมียหลวง ที่ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. กลับเข้ามาในวงการอีกครั้ง อยากทำงานในวงการให้ประสบความสำเร็จก่อน ที่บ้านไม่ได้เร่งรัด ปั่นเองก็ไม่ได้อยากให้เราเป็นแม่บ้าน แต่งงานแล้วก็กลับมาเล่นละครได้ค่ะ”. เรียกว่าใกล้เข้ามาแล้วสำหรับพิธีไว้อาลัยตามหลักศาสนาคริสต์ นักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ที่เสียชีวิตจากเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งจะจัดขึ้นที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ถ.กาญจนาภิเษก ซอย 25 แยก 1 ในวันที่ มี. นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน…

กระติ๊บชวัลกรแต่งงาน

AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. “มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล… คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก…

กระติ๊บชวัลกรแต่งงาน

เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า… ‘สุทัศน์’ นายทุนพรรคการเมืองซิ่งเบนท์ลีย์ชนสนั่น three คันรวดบนทางด่วน ปาเจโร่ป้ายแดงพังยับ … ‘เสี่ยเฮ้ง’ ลาออก ส.ส.ชลบุรี ต่อด้วยไขก๊อก ‘พปชร.’ ก่อนตาม ‘บิ๊กตู่ เข้า รทสช.

กระติ๊บชวัลกรแต่งงาน

กระติ๊บ โผซบช่องวัน หมดสัญญาวิกหมอชิต เบรกงานแต่ง… ‘โจ้’ ปูดอดีตรองนายกฯ เล่นชู้อยู่ในยุค รบ.ยิ่งลักษณ์ จี้ ‘บิ๊กตู่’ เอาผิด รม… แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. สุดชื่นมื่น ‘ซนเยจิน-ฮยอนบิน’ เข้าพิธีแต่งงานวันนี้ 31 มี.ค.

adminnaja