พลังหรือหลุมพราง: เด็ก ๆ ต้องการอาหารเสริมโปรตีนหรือไม่? โรงพยาบาลเด็กเลอ บอนเนอร์

ภาวะทุพโภชนาการคือความไม่สมดุลระหว่างสารอาหารที่ร่างกายต้องการในการทำงานกับสารอาหารที่ร่างกายได้รับ อาจหมายถึงภาวะโภชนาการไม่เพียงพอหรือภาวะโภชนาการเกิน คุณอาจขาดสารอาหารจากการขาดแคลอรี่โดยรวม หรือคุณอาจขาดโปรตีน วิตามิน หรือแร่ธาตุ นอกจากนี้คุณยังอาจมีแคลอรี่ส่วนเกินเกินกว่าที่ร่างกายจะรู้ว่าต้องทำอย่างไร มหาวิทยาลัยสวอนซีกำลังศึกษาผลกระทบของอาหารเสริมโอเมก้า three ต่อพฤติกรรมและสุขภาพจิตของเด็ก โดยมีเป้าหมายเพื่อระบุว่าเด็กคนใดจะได้รับประโยชน์มากที่สุดจากการบริโภคที่เพิ่มขึ้น นี่เป็นแหล่งข้อมูลที่ดีหากคุณพยายามเปลี่ยนอาหารที่มีโปรตีนที่คุณกินหรือต้องการเพิ่มความหลากหลายด้วยสิ่งใหม่ๆ ปริมาณอาหารที่มีโปรตีนที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับอายุ เพศ ส่วนสูง น้ำหนัก และการออกกำลังกาย ปริมาณยังขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรหรือไม่ เรามีภารกิจ และมันใหญ่มาก เราอยากให้คุณและครอบครัวรู้สึกมีความสุขและมีสุขภาพดีขึ้น และเราต้องการให้คุณเพลิดเพลินกับโลกที่มีความสุขและมีสุขภาพดียิ่งขึ้น ทั้งหมดโดยไม่ทำลายธนาคาร นั่นเป็นเหตุผลที่เราสร้างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพราคาไม่แพงซึ่งผลิตที่นี่ในสหราชอาณาจักร เพราะเราเชื่อโดยสุจริตว่าการดูแลสุขภาพของคุณไม่ควรทำร้ายโลก

Children’s protein supplements

เด็กๆ สามารถเรียนรู้ที่จะปรับสมดุลสารอาหารในมื้ออาหารด้วย MyPlate ของ USDA แต่ผู้ปกครองก็สามารถสอนให้พวกเขาปฏิบัติตามหลักการเดียวกันนี้ในช่วงเวลาว่างได้เช่นกัน Subreddit ที่ออกแบบมาเพื่อการอภิปรายเกี่ยวกับอาหารเสริมและโภชนเภสัช เพื่อสุขภาพ ประสิทธิภาพ หรือวัตถุประสงค์ใดๆ ที่ตั้งใจไว้ (หรือไม่ได้ตั้งใจ) ไม่ใช่สถานที่สำหรับการอภิปรายเกี่ยวกับสารประกอบที่ผิดกฎหมายและผิดกฎหมาย วิตามินดีจำเป็นสำหรับเด็ก ช่วยสร้างกระดูกและฟัน การทำงานของกล้ามเนื้อ และช่วยดูดซึมแคลเซียม ช่วยให้กระดูกแข็งแรงสำหรับร่างกายที่กำลังเติบโต สูตรผสมและบรรจุอย่างภาคภูมิใจในออสเตรเลีย เราจัดหาเฉพาะส่วนผสมนำเข้าคุณภาพดีที่สุดจากซัพพลายเออร์ที่เชื่อถือได้ของเรา หากต้องการทำสมูทตี้ที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีน ให้เริ่มด้วยนมหรือทางเลือกอื่นที่ไม่มีส่วนผสมของนม เช่น นมอัลมอนด์ เราได้รวบรวมความรู้และประสบการณ์ของทีมงานทั้งหมดเพื่อสร้าง E-book ฟรี three เล่มนี้ ที่จะช่วยให้คุณลดไขมันและสร้างร่างกายใหม่ตั้งแต่ต้นจนจบ

เด็กบางคนให้ความสำคัญกับเนื้อสัมผัสของอาหารเป็นพิเศษ หากลูกของคุณชอบดื่มเครื่องดื่มที่นุ่มนวลมาก Metagenic MetaKids Nutrition Powder อาจเป็นตัวเลือกที่ดี ผู้ทดสอบของเราอธิบายว่าผงโปรตีนนี้มีความเรียบเนียนและเป็นครีมเล็กน้อย ทำให้เป็นเครื่องดื่มที่น่าพึงพอใจ ผงนี้ยังได้รับคะแนนด้านรสชาติสูงอีกด้วย เราลองวานิลลาซึ่งมีรสชาติเป็นธรรมชาติพร้อมอบเชยเล็กน้อย โดยไม่หวานหรือปรุงแต่งเลย ในระหว่างการทดสอบ เราพบว่าผงโปรตีนนี้มีรสช็อกโกแลตเข้มข้น เนื้อเนียน และความสม่ำเสมอที่น่าพึงพอใจ ผู้ทดสอบของเราอธิบายว่าผงนี้มีรสชาติเหมือนช็อกโกแลตร้อน และสังเกตว่าละลายได้ดีในน้ำโดยไม่ทิ้งตะกอนอันไม่พึงประสงค์ไว้ เนื่องจากรสชาติและเนื้อสัมผัสมักเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญสำหรับเด็ก นี่เป็นข้อดีอย่างมาก ผู้ผลิตแนะนำให้ผสม 2 สกู๊ปกับน้ำหรือนม 6 ออนซ์ แต่สามารถเติมผงนี้ลงในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือขนมอบได้ โปรตีนมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็ก ความต้องการโปรตีนในวัยเด็กจะยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในช่วงเวลาเหล่านี้ เด็กบางคนอาจต้องการโปรตีนเพิ่มเติมเพื่อช่วยในเรื่องความต้องการบางอย่าง

อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่าแม้ดูเหมือนว่าลูกของคุณจะรับประทานโปรตีนไม่เพียงพอ แต่เด็กที่มีสุขภาพดีส่วนใหญ่จะได้รับโปรตีนทั้งหมดที่ต้องการจากการรับประทานอาหารที่สมดุล จากข้อมูลของ Natalia Stasenko, MS RD แม้แต่เด็กส่วนใหญ่ที่มีปัญหาในการรับประทานอาหารก็ไม่จำเป็นต้องได้รับอาหารเสริมโปรตีนใดๆ เนื่องจากการวิจัยแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถได้รับโปรตีนเพียงพอ แม้จะมาจากอาหารที่มีจำกัดก็ตาม ผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชคบางชนิดยังมีวิตามิน แร่ธาตุ และโปรไบโอติกเพิ่มอีกด้วย เมื่อพิจารณาอาหารเสริมโปรตีน คุณควรคำนึงถึงอาหารโดยรวมของบุตรหลานและอาหารเสริมอื่นๆ ที่พวกเขาอาจรับประทาน เนื่องจากเป็นไปได้ที่จะได้รับวิตามินหรือแร่ธาตุบางชนิดมากเกินไป ผงโปรตีนนี้มีรสวานิลลา ช็อคโกแลต และสตรอเบอร์รี่ ได้มาจากเวย์โปรตีนเข้มข้น ซึ่งเป็นโปรตีนจากนม และยังประกอบด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ซึ่งรวมถึงวิตามินดี 40% ของมูลค่ารายวัน และธาตุเหล็ก 15% ของมูลค่ารายวัน แม้ว่าจะไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นม แต่ก็ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และปราศจากถั่วลิสง ขนาดรับประทานที่แนะนำคือ 1 สกู๊ปสำหรับเด็กอายุ 1-3 ปี และ 2 สกู๊ปสำหรับอายุ 4 ปีขึ้นไป โดยให้โปรตีน 4 และ 9 กรัมตามลำดับ นอกจากนี้ยังมีวิตามินและแร่ธาตุ 18 ชนิด โปรไบโอติกผสม และผงใบผักโขม แม้ว่าโปรไบโอติกที่เพิ่มเข้าไปอาจช่วยเพิ่มแบคทีเรียในลำไส้ให้แข็งแรงได้ แต่คุณควรจำไว้ว่าลูกของคุณอาจไม่ได้รับประโยชน์จากโปรไบโอติกหากพวกเขามีปัญหาเกี่ยวกับลำไส้หรือรับประทานอาหารเสริมโปรไบโอติกอื่นๆ

มีสี่รสชาติ ได้แก่ วานิลลา ช็อคโกแลต บานาน่าเจีย เจียมะม่วง มีบางอย่างสำหรับทุกรสชาติ คุณสามารถเสิร์ฟเป็นเชคอย่างเดียวหรือผสมกับอาหารอื่นๆ ที่เป็นสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือสูตรอาหารอื่นๆ น้ำตาลเป็นปัญหาด้านสุขภาพโดยรวมเป็นหลัก หากอาหารเสริมมีระดับน้ำตาลสูง นักกีฬารุ่นเยาว์จะไม่สามารถควบคุมระดับพลังงานของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฮอร์โมนหลายชนิดที่มีบทบาทสำคัญในระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายนั้นทำจากโปรตีน หากไม่ได้สร้างและเสริมกำลังอย่างถูกต้องก็จะไม่สามารถรักษาร่างกายให้ปลอดภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาการนี้อาจดูเหมือนเด็กที่ป่วยตลอดเวลาหรือมีอาการแพ้ตามฤดูกาลอย่างรุนแรง โปรตีนเพิ่มเติมอาจเป็นส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหา แต่ไม่ใช่เพียงอย่างเดียว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสื่อสารกับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพเด็กเกี่ยวกับข้อกังวลใด ๆ

วิตามินเป็นพื้นฐานของเด็กอายุ 2 ถึง 12 ปี เนื่องจากวิตามินเหล่านี้สนับสนุนการเจริญเติบโต พัฒนาการ และสุขภาพโดยรวม วิตามินที่จำเป็น เช่น วิตามิน A, C, D, E และ B-complex มีบทบาทสำคัญในการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ความแข็งแรงของกระดูก การพัฒนาความรู้ความเข้าใจ การผลิตพลังงาน และการรักษาสุขภาพผิวหนัง การมองเห็น และระบบประสาท การดูแลให้รับประทานอาหารที่สมดุลซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ มีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและความเป็นอยู่ที่ดีของเด็ก ในระหว่างการทดสอบ เราชอบรสชาติและกลิ่นช็อกโกแลตของผงนี้ รวมถึงเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนด้วย ไม่มีกลิ่นหรือรสชาติเทียมเหมือนผงโปรตีนอื่นๆ ซึ่งอาจดึงดูดเด็กๆ นอกจากนี้เรายังตั้งข้อสังเกตอีกว่าผู้ที่ชอบกินจุใจและไม่ชอบลองสิ่งใหม่ๆ อาจชอบรสชาติที่คุ้นเคย เช่น ช็อกโกแลต ทำให้ผงนี้เป็นตัวเลือกที่ดี หากลูกของคุณชอบรสเบอร์รี่ ผงนี้ก็จะมีรสสตรอเบอร์รี่ด้วย อย่างไรก็ตาม มีบางสถานการณ์ที่ผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชคอาจเป็นประโยชน์ต่อลูกของคุณได้ หากลูกของคุณเป็นคนจู้จี้จุกจิกมาก มีปัญหาในการเพิ่มน้ำหนัก หรือมีเวลาที่ยากลำบากในการได้รับโปรตีนเพียงพอในอาหารของตนเองเนื่องจากการแพ้ อาการป่วย ปัญหาทางประสาทสัมผัส หรือข้อจำกัดอื่นๆ ผงโปรตีนหรือเครื่องดื่มเชคอาจช่วยได้

นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยสวอนซีกำลังทำการศึกษาเพื่อตรวจสอบผลกระทบของอาหารเสริมโอเมก้า three ต่อพฤติกรรม อารมณ์ และสุขภาพจิตของเด็ก ซึ่งอาจมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อสุขภาพและการศึกษา การค้นพบการแฮ็กทางชีวภาพเป็นจุดเปลี่ยนในการเดินทางของเธอ โดยเปลี่ยนทัศนคติของเธอจาก “ฉันจะนอนเมื่อฉันตาย” มาเป็นการมีสุขภาพและพลังงานที่ดีที่สุดโดยการป้อนอาหารสมอง และร่างกายของเธอก็ลดน้ำหนักลงกว่า three ก้อนตามมา ชาวอเมริกันส่วนใหญ่รับประทานอาหารจากกลุ่มโปรตีนฟู้ดส์อย่างเพียงพอ แต่จำเป็นต้องเลือกเนื้อสัตว์และสัตว์ปีกที่ไม่ติดมัน พวกเขาอาจต้องเพิ่มความหลากหลายของอาหารโปรตีนที่เลือกและเลือกเนื้อสัตว์ให้น้อยลง ความทุ่มเทของเราในการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมเป็นแรงบันดาลใจให้ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราทุกวันในการพัฒนาผลิตภัณฑ์โภชนาการเพื่อช่วยสร้างและรักษาสุขภาพตั้งแต่วัยเด็กเป็นต้นไป แอ๊บบอตนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยตอบสนองความต้องการด้านโภชนาการเฉพาะของทารกและเด็ก

นิวยอร์ก (CBSNewYork) — อาหารเสริมโปรตีนเป็นที่นิยมสำหรับนักกีฬาที่ต้องการตัวโตขึ้นและแข็งแรงขึ้น และตอนนี้ ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่ามีนักกีฬาในวัยเด็กรับประทานอาหารเสริมเหล่านี้มากขึ้นเรื่อยๆ การศึกษา 4 ชุดที่ดำเนินการในประเทศกานารวมอยู่ในการวิเคราะห์เมตต้าโดย Gunaratna และคณะ 19 และอธิบายไว้ในรายงานโดยบริการสุขภาพกานา22 การทดลอง 2 ครั้งแรกเป็นการทดลองนำร่องหรือการสำรวจ การทดลองครั้งที่ 3 เป็นการศึกษาหลัก ทดสอบประสิทธิภาพของ QPM เทียบกับ CM และการทดลองที่สี่รวมอาหารเสริมพลังงานนอกเหนือจากข้าวโพด รายงานระบุว่า QPM มีปริมาณไลซีนและทริปโตเฟนสูงกว่า CM ถึง 70% นั่นยังไม่นับรวมโปรตีนที่คุณจะเติมจากผักและผลไม้ในปริมาณที่น้อยลงสำหรับมื้ออาหารของคุณด้วยซ้ำ! และโปรดจำไว้ว่าโดยปกติแล้ววัยรุ่นจะกินเนื้อสัตว์หรือพาสต้ามากกว่าหนึ่งมื้อในที่นั่ง โดยเฉพาะวัยรุ่นที่กระตือรือร้น อาหารโปรดของวัยรุ่นหลายรายการมักเต็มไปด้วยโปรตีนอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องรับประทานแบบผง ลูกวัย 7 ขวบของฉันว่ายน้ำเป็นประจำและผ่านการฝึกฝนอย่างหนักทุกวัน อย่างไรก็ตาม เขากินอาหารไม่ถูกต้องและจู้จี้จุกจิก/ยุ่งเกี่ยวกับอาหารมาก เราไม่กินไข่หรือเนื้อสัตว์หรือปลา

ตามที่เราได้กล่าวไปแล้ว โปรตีนเชคทดแทนมื้ออาหารสามารถช่วยเหลือเด็กที่มีน้ำหนักน้อยหรือผู้ที่พิถีพิถันได้ มีเหตุผลดีๆ มากมายที่จะให้ลูกๆ ของคุณดื่มด่ำกับโปรตีนเชค (หรือของว่างแสนสนุกอื่นๆ ที่เต็มไปด้วยโปรตีน!) ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้พวกเขาด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อการเติบโตและเจริญเติบโต เมื่อเลือกผงโปรตีนสำหรับเด็ก อย่าลืมตรวจสอบส่วนผสมบนฉลากและใส่ใจกับขนาดหน่วยบริโภค ประโยชน์หลักของคอลลาเจนคือการรองรับเอ็นต่างๆ เนื่องจากความกังวลเรื่องการบาดเจ็บมีสูงเป็นประวัติการณ์ นักกีฬาทุกคนจึงควรคำนึงถึงสุขภาพข้อต่อเป็นอันดับแรก เมื่อพิจารณาว่าคอลลาเจนเป็นองค์ประกอบหลักในเอ็นเนื่องจากคุณสมบัติด้านแรงดึงและความยืดหยุ่น เราก็เชื่อเช่นกันว่าคอลลาเจนเป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ในส่วนของโรคภูมิแพ้ ควรจำไว้ว่าคอลลาเจนมีอยู่ในอาหารของลูกคุณแล้ว กรดอะมิโนในคอลลาเจนเป็นพื้นฐานของการพัฒนาของมนุษย์ จึงไม่ควรมีอาการแพ้โปรตีนคอลลาเจน

Children's protein supplements

เป็นเวลาหลายปีที่นักเพาะกายส่วนใหญ่ใช้ผงโปรตีน แต่ในปัจจุบัน อาหารเสริมโปรตีน (เช่น ผง) เป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมที่มีมูลค่านับพันล้านดอลลาร์และกำลังเติบโต ตามการวิจัยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ประมาณร้อยละ 55 ของเด็กผู้ชายวัยรุ่นและร้อยละ 33 ของเด็กผู้หญิงรายงานว่าใช้ผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชค ในการศึกษาอื่น นักกีฬาวัยรุ่นประมาณครึ่งหนึ่งที่รายงานว่าใช้ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนกล่าวว่าโค้ชเป็นผู้ที่แนะนำ ผู้คนมักสงสัยว่าเวย์โปรตีนปลอดภัยสำหรับเด็กเล็กหรือไม่ เวย์โปรตีนเป็นที่นิยมจากนมวัวที่ให้โปรตีนเสริมในอาหารของคุณ หากเด็กวัยหัดเดินของคุณไม่แพ้นมหรือผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม ก็มีแนวโน้มว่าพวกเขาจะทนต่อเวย์โปรตีนผงได้ เมื่อลูกของคุณมีส่วนร่วมในกิจกรรมด้านกีฬา ป่วยหนัก หรือมีน้ำหนักน้อยเพื่อให้มีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น ก็จำเป็นต้องมีอาหารเสริมโปรตีน ซึ่งหมายความว่าส่วนใหญ่การบริโภคอาหารประเภทโปรตีนเป็นประจำก็เพียงพอสำหรับลูกของคุณ คุณควรให้อาหารเสริมโปรตีนแก่พวกเขาเมื่อคุณพบปัญหาเหล่านี้กับลูกของคุณเท่านั้น ควรปรึกษาแพทย์หรือกุมารแพทย์ก่อนให้อาหารเสริมโปรตีนแก่ลูกของคุณ อาจเป็นอันตรายต่อร่างกายของลูกของคุณได้ ดังนั้นจึงควรให้ยานี้หลังจากที่แพทย์สั่งยาแล้วเท่านั้น ปฏิเสธน้ำตาลหากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนของลูก ให้ลดปริมาณน้ำตาลของพวกเขา น้ำตาลมีแคลอรี่ส่วนเกินที่คุณไม่อยากให้ลูกกิน ขอแนะนำให้เลือกสารเติมแต่งน้ำตาลต่ำหรือผงโปรตีนไม่หวาน นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องลดปริมาณน้ำตาลลงโดยสิ้นเชิง แต่ควรลดปริมาณน้ำตาลลงบ้าง ขณะเลือกผงโปรตีน ให้ตรวจสอบปริมาณน้ำตาลเทียมและสารให้ความหวาน

หนึ่งในวิธีที่ง่ายและสนุกที่สุดในการเพิ่มผงโปรตีนในอาหารของลูกของคุณก็คือการทำสมูทตี้แสนอร่อย แม้ว่าระดับสารอาหารที่เหมาะสมจะมีความสำคัญต่อการพัฒนาในระยะต่างๆ แต่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลายชนิดอาจมีความเสี่ยงหากมีอาการเจ็บป่วยใดๆ จากข้อมูลเชิงลึกจากสำนักงานป้องกันโรคและส่งเสริมสุขภาพ ตารางต่อไปนี้แสดงปริมาณโปรตีนที่แนะนำโดยอิงตามแนวทางการบริโภคอาหารของรัฐบาลสหรัฐอเมริกา [1] แม้ว่าการขาดโปรตีนในอาหารของเด็กจะเกิดขึ้นได้ยากในปัจจุบัน แต่คุณจะเห็นได้ว่าปัญหานี้อาจเป็นปัญหาร้ายแรงได้อย่างไร ผงโปรตีนนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนที่มีคุณค่าต่อร่างกาย ฉันทำการวิจัยอย่างกว้างขวางและขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการชั้นนำในสาขานี้

แต่เนื่องจากพวกมันไม่ได้มีน้ำหนักมากเท่ากับผู้ใหญ่ การได้รับโปรตีนให้เพียงพอตามปกติจึงไม่ใช่เรื่องยาก เข้าร่วมรายชื่ออีเมลของเราเพื่อรับทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และสูตรอาหารใหม่ๆ ก่อนใคร และรับส่วนลด 15% สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกของคุณ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่ปราศจากสารเคมีเหล่านี้ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นตัวขัดขวางการทำงานของต่อมไร้ท่อ สารพิษประเภทที่น่าหนักใจเป็นพิเศษ สารรบกวนต่อมไร้ท่อจะรบกวนจังหวะฮอร์โมนตามธรรมชาติของร่างกาย สิ่งนี้เป็นอันตรายเสมอ แต่ในกรณีของเด็กที่กำลังพัฒนา อาจส่งผลกระทบในวงกว้างได้

สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือมันไม่ได้เกี่ยวกับรสชาติเท่านั้น ผลิตภัณฑ์นี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นและกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งในปริมาณที่เหมาะสมที่สุดเพื่อปรับปรุงการทำงานของการรับรู้และการเติบโตเชิงเส้น [2] ด้วยโปรตีน 28 กรัมและ a hundred and twenty แคลอรี่ต่อมื้อ ทำจากเวย์วัวที่เลี้ยงตามธรรมชาติและปราศจากฮอร์โมน คุณสมบัติทั้งหมดนี้ทำให้เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ดีสำหรับเด็กในการเจริญเติบโตและพัฒนาอย่างเหมาะสม [1] ผงโปรตีนเรียงรายอยู่บนชั้นวางแทบทุกที่ที่ขายของชำ ตั้งแต่ Trader Joe’s และ Whole Foods ไปจนถึงเครือซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป ไม่ต้องพูดถึงตัวเลือกออนไลน์นับไม่ถ้วน พวกเขาทำงานเพื่อเด็กๆ ได้ไหม?

โปรตีนมาแรง-ร้อน-ร้อนตอนนี้ โปรตีนเป็นส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อ เช่นเดียวกับฮอร์โมนและเอนไซม์ในร่างกายของเรา โปรตีนเป็นโบนัสด้านความงามที่ช่วยให้ร่างกายของเรามีเส้นผมและเล็บที่แข็งแรงและช่วยให้ผิวแข็งแรงอีกด้วย ลูกชายของฉันทาน TruHeight Growth Protein Shake มาได้สองสามเดือนแล้ว เขามีความกระตือรือร้นและมั่นใจมากขึ้น แม้แต่กุมารแพทย์ก็สังเกตเห็นการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเขา มีความสุขมากกับผลลัพธ์ จะแนะนำอย่างแน่นอน การเสริมสังกะสีได้รับการแสดงเพื่อกระตุ้นการเจริญเติบโตเชิงเส้นในเด็กที่ขาดสังกะสีและนำไปสู่การเจริญเติบโตส่วนสูง DNA เป็นตัวกำหนดความสูงสุดท้ายของบุคคล อย่างไรก็ตาม การขาดสารอาหารที่เหมาะสมหรือการรับประทานอาหารที่สมดุลมีบทบาทสำคัญในการที่เด็กมีความสูงไม่เต็มศักยภาพ ในความหมายกว้างๆ ภาวะทุพโภชนาการสามารถส่งผลกระทบต่อทุกคนได้ การขาดความรู้ด้านโภชนาการ การขาดการเข้าถึงอาหารที่หลากหลาย วิถีชีวิตสมัยใหม่ที่ต้องอยู่ประจำที่ และความเสียเปรียบทางเศรษฐกิจ ล้วนมีส่วนทำให้เกิดภาวะทุพโภชนาการ ประชากรบางกลุ่มมีความเสี่ยงต่อภาวะทุพโภชนาการบางประเภทมากกว่า

ถึงเวลาที่จะทำให้คอทเทจชีสเย็นลงอีกครั้ง เนื้อครีมและน่าพึงพอใจช่วยให้ลูกน้อยของคุณได้รับโปรตีน แคลเซียม วิตามิน และไขมันเล็กน้อยเพื่อสุขภาพ ต้องการรีโค่ไหม? วัฒนธรรมที่ดีมีรสชาติที่น่าอัศจรรย์ ทำจากส่วนผสมที่แท้จริงเท่านั้น และมีวัฒนธรรมที่มีชีวิตและกระตือรือร้น การชมภาพยนตร์ยามค่ำคืนนี้ยังถือเป็นของว่างเพื่อสุขภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็ก ๆ อีกด้วย เพราะมันเต็มไปด้วยวิตามิน สารต้านอนุมูลอิสระ และไฟเบอร์ ทางออกที่ดีที่สุดคือทำเอง (ซึ่งช่วยให้คุณควบคุมปริมาณเกลือหรือเนยที่คุณใช้ได้) หรือคุณสามารถเลือกแบรนด์ เช่น SkinnyPop, Pipcorn, Smartfood หรือ Angie’s BOOMCHICKAPOP ก็ได้ “เมื่อคุณกำลังมองหาป๊อปคอร์นรสชีส ตรวจสอบให้แน่ใจว่าชีสจริงๆ มีอยู่ในรายการส่วนผสม” ลอนดอนกล่าว บางคนไม่พัฒนารสชาติอาหารเมดิเตอร์เรเนียนเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้จนกว่าจะเป็นผู้ใหญ่ในงานปาร์ตี้ค็อกเทล แต่เด็กๆ จำนวนมากชอบเอาขนมรสเค็มใส่ปากในช่วงว่าง เป็นแหล่งไขมันที่ดีต่อสุขภาพและเสิร์ฟพร้อมแครกเกอร์และชีสได้ง่าย แม้ว่าของว่างเหล่านี้อาจใช้เวลาเตรียมการเพิ่มอีกสองสามนาที แต่คุณสามารถใช้สิ่งนั้นให้เป็นประโยชน์ได้ Chaparro กล่าว “บางครั้งเราดูถูกดูแคลนว่าเด็กๆ ต้องการมีส่วนร่วมในกระบวนการนี้มากเพียงใด ทั้งการซื้อของว่างและการเตรียมพวกมัน” เธอกล่าว ขอให้บุตรหลานของคุณช่วยเลือกว่าผลไม้ชนิดใดดูดีที่สุดในตลาดหรือช่วยทำโยเกิร์ตแช่แข็งป๊อป และคุณได้เริ่มต้นนิสัยการกินเพื่อสุขภาพที่ดีแล้ว

“เด็กๆ มักต้องการได้รับโปรตีนจากอาหารปกติและอาหารธรรมชาติทั้งหมด” เรียดกล่าว “ความคิดที่ยอดเยี่ยม แนวคิดที่ยอดเยี่ยม ปัญหาคือมันไม่สอดคล้องกับความเป็นจริง หลายครั้งหากไม่เสริมโปรตีนเชค ผงโปรตีน ฯลฯ พวกเขาจะพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากมากในการปฏิบัติตามข้อกำหนด” บ่อยครั้งที่เด็กๆ ไม่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนปริมาณมากในแต่ละวัน เว้นแต่จะมีเหตุผลทางการแพทย์ โปรตีนที่มากเกินไปในอาหารของลูกคุณอาจทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ไม่ได้ตั้งใจ เช่น น้ำหนักเพิ่มขึ้น แม้ว่าลูกของคุณจะทำกิจกรรมอยู่ก็ตาม โปรตีนส่วนเกินทำให้เด็กเผาผลาญแคลอรีที่บริโภคได้ยากขึ้น ซึ่งอาจทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นโดยไม่พึงประสงค์ในเด็กที่ไม่ขาดโปรตีน ตัวอย่างเช่น มีผงโปรตีนที่ทำจากแหล่งพืชเป็นหลักสำหรับเด็กที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน หากบุตรหลานของคุณมีข้อจำกัดด้านอาหารหรืออาการแพ้ โปรดเลือกผงโปรตีนที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของพวกเขา ช่วยสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ สนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และช่วยในการผลิตเอนไซม์และฮอร์โมน การเพิ่มผงโปรตีนลงในอาหารของลูกจะช่วยเพิ่มแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงให้กับพวกเขาได้ กระตุ้นการเจริญเติบโตของเด็กที่กระตือรือร้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยขนมและสมูทตี้ที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนซึ่งทำจากผงโปรตีนคุณภาพสูงที่เป็นมิตรกับเด็ก จำไว้ว่ามันเป็นอาหารเสริมที่น่าสนุก ไม่ใช่การทดแทนอาหารที่สมดุลซึ่งอุดมไปด้วยอาหารทั้งส่วน คุณสามารถช่วยให้พวกเขารู้สึกอิ่มมากขึ้น มีพลังงานมากขึ้น และเติบโตอย่างแข็งแกร่งได้เมื่อร่วมมือกัน! ในฐานะผู้ปกครอง หากคุณสนใจอาหารเสริมโปรตีนหรือพบว่าลูกของคุณทานอาหารเสริมดังกล่าวแล้ว ผู้เชี่ยวชาญขอแนะนำให้คุณอ่านฉลาก ระวังผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำตาลหรือสารปรุงแต่ง และติดตามปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่ได้รับ

ในที่นี้ เราจะแจกแจงงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์และหลักฐานบางส่วนเกี่ยวกับนมช็อกโกแลตเพื่อช่วยคุณตัดสินใจว่านมช็อกโกแลตเป็นสิ่งที่ใช้ได้ผลกับครอบครัวของคุณและกิจวัตรการกินของลูกคุณหรือไม่ ผงเครื่องดื่มรสอร่อยของเรามีให้เลือก 3 รสชาติ ลองใช้เป็นเครื่องดื่มสไตล์มิลค์เชคที่บ้านหรือเพิ่มลงในอาหารของลูกของคุณด้วยสูตรอาหารแสนอร่อยของเรา โดยเพิ่มขึ้นเป็น 52 กรัมสำหรับเด็กผู้ชายอายุ 14 ถึง 18 ปี และเพิ่มขึ้นเป็น 46 กรัมสำหรับเด็กผู้หญิงในกลุ่มอายุเดียวกัน เด็กที่เป็นนักกีฬามากขึ้นควรบริโภคให้มากขึ้นเล็กน้อย แต่ผู้เชี่ยวชาญเห็นพ้องกันว่าคุณสามารถเติมเต็มความต้องการเหล่านั้นได้อย่างง่ายดายด้วยอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น ปลา ไข่ ไก่ ผักโขม และอะโวคาโด ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าการกินโปรตีนมากกว่านั้นอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพได้หลายประการ รวมถึงน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นและภาวะขาดน้ำ นอกจากนี้ยังสามารถทำให้ไตและตับทำงานหนักเกินกว่าที่ควรจะเป็น “ถ้าเด็กได้รับโปรตีน 50 กรัมที่พวกเขาต้องการต่อวัน แล้วเสริมด้วยโปรตีนเสริม ก็สามารถให้โปรตีนได้มากกว่าที่พวกเขาต้องการ” เคียร์มอนเตกล่าว ผงเคซีนยังมาจากนม แต่ไม่มีกรดอะมิโนทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น เคซีนยังย่อยยากกว่าโดยเฉพาะสำหรับเด็ก ลูกของคุณอาจรู้สึกอิ่มนานกว่าปกติหลังจากรับประทานผงเคซีน

“สำหรับวัยรุ่นและวัยรุ่นที่มีสุขภาพดีโดยเฉลี่ย ความต้องการโปรตีนของพวกเขาสามารถพบได้ผ่านการรับประทานอาหาร อาหารเสริมก็ไม่จำเป็นจริงๆ” เธอกล่าว กรดอะมิโนซึ่งเป็นส่วนประกอบของโปรตีนช่วยสร้างกล้ามเนื้อ กรดอะมิโนที่ใช้เป็นอาหารเสริม ได้แก่ กลูตาไธโอน ซิสเตอีน อาร์จินีน ลิวซีน กลูตามีน และซิทรูลีน โดยปกติจะขายเป็นยาเม็ดหรือผง ดูฉลาก GMP GMP ย่อมาจาก “แนวปฏิบัติที่ดีในการผลิต” ด้วยฉลาก GMP บนผงโปรตีน คุณจะมั่นใจได้ว่าผงนั้นผลิตขึ้นภายใต้แนวทางปฏิบัติด้านอาหารและความปลอดภัยที่เหมาะสม ผงโปรตีนที่มาพร้อมกับฉลาก GMP จะรวมส่วนผสมทั้งหมดเพื่อให้คุณเข้าใจและซื้อผง

นอกจากนี้ควรระวังคาเฟอีนเป็นสารเติมแต่ง เด็กสามารถรับประทานผงโปรตีนได้ แต่ไม่สามารถเติมคาเฟอีนได้ ตัวอย่างเช่น Frog Fuel มาพร้อมกับตัวเลือกคาเฟอีน แต่ทางที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาที่เป็นผู้ใหญ่ คุณควรเลือกแบบไม่มีคาเฟอีนเมื่อซื้อผงโปรตีนสำหรับเด็ก ข้อควรพิจารณาเพียงอย่างเดียวคืออาหารเสริมคอลลาเจนมีสารปรุงแต่งเทียมที่เด็กอาจแพ้หรือไม่ ซัพพลายเออร์บางรายอาจพยายามทำให้ผลิตภัณฑ์ของตนมีรสชาติหวานขึ้น และนั่นเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าผลิตภัณฑ์ไม่มีคุณภาพ หากคุณเชื่อว่าลูกของคุณมีภาวะขาดโปรตีน คุณควรติดต่อกุมารแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเพื่อสอบถามว่าลูกของคุณสามารถดื่มโปรตีนผงได้หรือไม่ คำว่า “วัยเด็ก” หรือ “เด็ก” อาจหมายถึงกลุ่มอายุต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย แต่ตารางนี้ช่วยให้เราแยกแยะระหว่างกลุ่มเหล่านี้ได้ เมื่อพูดถึงคำถามของเรา “เด็กๆ สามารถทานโปรตีนผงได้หรือไม่? วันนี้เราจะมาดูประเภทต่างๆ ของโปรตีนผงที่นักกีฬารุ่นเยาว์มักสนใจ และพูดคุยกันว่าโปรตีนเหล่านี้ทำมาจากอะไรและมีไว้เพื่อใคร นั่นจะช่วยให้เราได้ผลิตผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก อายุที่เหมาะสมในการรับประทานโปรตีนผงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความต้องการของเด็กแต่ละคน RHN Kids Protein Powder เป็นสูตรสำหรับเด็กอายุ 2-12 ปี

เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติและมีน้ำตาลน้อยที่สุด การอ่านฉลากผลิตภัณฑ์และการค้นคว้าแบรนด์ที่มีชื่อเสียงสามารถช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูล สมูทตี้เป็นวิธีที่สนุกและสร้างสรรค์ในการนำเสนอรสชาติและส่วนผสมใหม่ๆ ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้ลูกของคุณได้รับสารอาหารที่พวกเขาต้องการ Ed Reardon นักโภชนาการและผู้ฝึกสอนนักกีฬาทุกระดับและทุกวัยที่ได้รับการรับรองก็เป็นแฟนตัวยงของอาหารเช่นกัน แต่เขาคิดว่าชีวิตที่ยุ่งวุ่นวายหลายครอบครัวจะขัดขวางแม้กระทั่งแผนการที่ดีที่สุด ผู้เชี่ยวชาญเห็นพ้องกันว่าคุณสามารถเติมเต็มความต้องการเหล่านั้นได้อย่างง่ายดายด้วยอาหารที่มีโปรตีนสูงเช่นนี้ Dhingra ได้เขียนบทความที่ผ่านการตรวจสอบโดยผู้ทรงคุณวุฒิจำนวนมาก และรับประกันความถูกต้องของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและข้อมูลทางการแพทย์ออนไลน์ด้วยการทบทวนและตรวจสอบสิ่งพิมพ์ด้านสุขภาพ สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและยาเพิ่มประสิทธิภาพแตกต่างกัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสามารถขายได้อย่างถูกกฎหมายผ่านเคาน์เตอร์และมีมาตรฐานการกำกับดูแลที่แตกต่างกันเมื่อเทียบกับใบสั่งยาหรือสารควบคุมอื่นๆ อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมอาจหรือไม่ได้รับอนุญาต ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับองค์กรกีฬา ในทางตรงกันข้าม ยาเพิ่มประสิทธิภาพมักเป็นสารควบคุม อาจผิดกฎหมายในการครอบครองโดยไม่มีใบสั่งยา และเกือบทุกครั้งจะถูกห้ามในกีฬา

สำหรับเด็กที่แพ้นมหรือแพ้แลคโตส การค้นหานมช็อกโกแลตที่ไม่ใช่นม เช่น นมอัลมอนด์ช็อกโกแลต ที่เสริมแคลเซียมและวิตามินดีสามารถทดแทนโภชนาการที่ดีได้ ผู้ปกครองสามารถเพิ่มน้ำเชื่อมช็อกโกแลตหรือผงลงในนมที่ไม่ใช่นมที่เด็กชื่นชอบ เพื่อสร้างนมช็อกโกแลตที่มีน้ำตาลน้อยลงและดีต่อสุขภาพ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไม่ได้รับการทดสอบและควบคุมเหมือนกับผลิตภัณฑ์ยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ ปัญหาด้านความปลอดภัย การปนเปื้อน และคุณภาพมักเกิดขึ้นกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ แม้ว่าจะซื้อจากแหล่งที่เชื่อถือได้ก็ตาม อาหารเสริมยอดนิยมในนักกีฬารุ่นเยาว์ ได้แก่ “การเพิ่มน้ำหนัก” โปรตีน และอาหารเสริมวิตามิน/แร่ธาตุ ไม่มีอายุที่แนะนำโดยเฉพาะที่เด็กสามารถดื่มโปรตีนเชคได้ แต่ขึ้นอยู่กับความต้องการในแต่ละวัน คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงอาหารเสริมก่อนอายุ 8 ปี ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น นมและเนื้อสัตว์อุดมไปด้วยโปรตีนตามธรรมชาติ และเด็กๆ จะได้รับโปรตีนที่ต้องการจากโปรตีนเหล่านี้ในแต่ละวันได้อย่างง่ายดาย เด็กที่เป็นมังสวิรัติหรือเป็นมังสวิรัติจะต้องได้รับความเอาใจใส่มากขึ้นเกี่ยวกับพืชที่พวกเขากินเพื่อหลีกเลี่ยงภาวะทุพโภชนาการ

ปัจจัยที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งในการพิจารณาว่าคุณต้องการให้บางสิ่งบางอย่างแก่บุตรหลานของคุณหรือไม่ก็คืออาหารหรือส่วนผสมนั้นปลอดภัยสำหรับพวกเขาในการบริโภคหรือไม่ แม้ว่าสิ่งนี้ไม่ควรทดแทนความต้องการโปรตีนทั้งหมดหรือการแก้ไขอย่างรวดเร็ว แต่ก็สามารถเพิ่มลงในอาหารที่มีรอบด้านเพื่อช่วยผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมเล็กน้อย อย่าลืมปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการของบุตรหลานของคุณเสมอก่อนที่จะเริ่มโปรแกรมอาหารเสริมใดๆ เนื่องจากพวกเขาสามารถแนะนำทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับบุตรหลานของคุณได้

กล่าวโดยสรุป ไม่ เด็กมังสวิรัติไม่ต้องการผงโปรตีนในอาหารเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนของพวกเขา ผลิตภัณฑ์โภชนาการครบถ้วน ผลิตจากส่วนผสมจากพืชที่สะอาด ผ่านกระบวนการแปรรูปน้อยที่สุด ออกแบบมาเพื่อให้เด็กๆ มีสุขภาพแข็งแรงและพัฒนาไปตามธรรมชาติ เด็กๆ หลายคนชอบผงเนยถั่วนี้ ผสมกับข้าวโอ๊ต โรยโยเกิร์ต ผสมในขนมอบชิ้นโปรดของลูกคุณ หรือเติมลงในเอเนอร์จี้บอลก็อร่อยได้

แครอทมีวิตามินเอสูง ช่วยให้เด็กๆ มีการมองเห็นที่ดี ช่วยให้มองเห็นการอ่านและกิจกรรมอื่นๆ ได้ชัดเจน แคลเซียมเป็นส่วนสำคัญสำหรับเด็กที่กำลังเติบโต แคลเซียมเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับกระดูกและฟันที่แข็งแรง นอกจากนี้ยังช่วยในการทำงานของกล้ามเนื้อและการส่งสัญญาณประสาท ทำให้มั่นใจได้ว่าเด็กๆ มีความกระตือรือร้นและตอบสนองได้ดี วิตามินบี 1 มีความสำคัญต่อระดับพลังงานของเด็ก โดยช่วยเปลี่ยนอาหารให้เป็นพลังงาน และช่วยให้ระบบประสาทแข็งแรง รองรับไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้นและประสบการณ์การเรียนรู้ของพวกเขา วิตามินนี้มีความสำคัญในการสลายไขมันและคาร์โบไฮเดรตให้เป็นพลังงาน ช่วยให้เด็กๆ มีชีวิตชีวาตามที่ต้องการทั้งไปโรงเรียนและเล่นสนุก วิตามินบี 12 มีความสำคัญต่อระบบประสาทและการผลิตเซลล์เม็ดเลือดแดง ช่วยให้เด็กๆ มีพลังงานและการทำงานของสมองที่จำเป็นสำหรับกิจกรรมในโรงเรียนและกิจกรรมนอกหลักสูตร

ขิงมีชื่อเสียงในด้านคุณสมบัติต้านการอักเสบ สามารถบรรเทาปัญหาทางเดินอาหารในเด็กได้ ทำให้พวกเขารู้สึกสบายตัวและมีสุขภาพดี ไอโอดีนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการพัฒนาและการทำงานของต่อมไทรอยด์ในเด็ก ช่วยให้ระบบการเผาผลาญได้รับการควบคุมอย่างดีและสนับสนุนการพัฒนาสมอง กรดโฟลิกมีความสำคัญต่อการทำงานของสมองอย่างเหมาะสม และมีบทบาทสำคัญในสุขภาพจิตและอารมณ์ในเด็ก นอกจากนี้ยังสนับสนุนการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดงทำให้มีชีวิตชีวา วิตามินอีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลังช่วยปกป้องเซลล์ของเด็กๆ จากความเสียหายและสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง

วัยรุ่นที่กระตือรือร้นอาจต้องการโปรตีนมากกว่าเด็กคนอื่นๆ ในวัยเดียวกัน ตามข้อมูลจาก Teen’s Health เด็กเหล่านี้ต้องการโปรตีนมากขึ้นเนื่องจากมีปริมาณแคลอรี่ที่เผาผลาญมากขึ้นและโปรตีนในกล้ามเนื้อถูกทำลายระหว่างการฝึกซ้อม เล่นกีฬา หรือเล่น เด็กอายุระหว่าง four ถึง 13 ปีจะต้องได้รับโปรตีนระหว่าง 19 ถึง 34 กรัมต่อวัน ขึ้นอยู่กับปริมาณแคลอรี่ที่พวกเขากิน ตามคลีฟแลนด์คลินิก เพื่อให้เข้าใจถึงตัวเลข นักเก็ตไก่มีโปรตีนประมาณ 3 กรัมต่อชิ้น ซึ่งหมายความว่านักเก็ตไก่ four ชิ้นก็เกือบจะเพียงพอที่จะเลี้ยงเด็กวัยหัดเดินได้ตลอดทั้งวัน หากนักเก็ตย่างแทนที่จะทอด ก็เป็นวิธีที่ดีต่อสุขภาพและช่วยให้ลูกบรรลุเป้าหมายได้

เพื่อให้เข้าใจถึงประโยชน์และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นของโปรตีนผงสำหรับเด็กอย่างถ่องแท้ สิ่งสำคัญคือต้องมีความเข้าใจพื้นฐานว่าโปรตีนคืออะไรและทำงานอย่างไรในร่างกาย นอกจากนี้ ยังเป็นที่น่าสังเกตว่าผงโปรตีนบางชนิดอาจเหมาะกับความต้องการอาหารหรืออาการแพ้โดยเฉพาะมากกว่า เมื่อใช้ในปริมาณที่พอเหมาะและภายใต้คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ ผงโปรตีนสามารถให้ประโยชน์หลายประการสำหรับเด็กได้ “หากเด็กได้รับโปรตีน 50 กรัมที่พวกเขาต้องการในแต่ละวัน แล้วทานโปรตีนเสริมเพิ่มเติม ก็จะให้โปรตีนมากกว่าที่พวกเขาต้องการ” เคียรามอนเตกล่าว ดังที่เราทราบดี เด็กๆ ต้องการปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการเจริญเติบโตในแต่ละวัน นี่คือสาเหตุที่นักโภชนาการมักสนับสนุนการบริโภคโปรตีนสำหรับเด็ก สูตรจากพืชช่วยให้ลูกของคุณได้รับพลังงานที่จำเป็นสำหรับการเติบโตอย่างแข็งแรงและมีสุขภาพดี ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพสูงและปราศจากสารปรุงแต่งสังเคราะห์

อาหารทะเลมีสารอาหารหลายชนิด โดยเฉพาะกรดไขมันโอเมก้า 3, EPA และ DHA การรับประทานอาหารทะเลหลากหลายประมาณ 8 ออนซ์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นปริมาณที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่จำนวนมาก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพสามารถช่วยให้มีสุขภาพที่ดีได้ ปลาบางชนิด เช่น ปลาแซลมอนและปลาเทราท์ ยังเป็นแหล่งวิตามินดีตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่หลายๆ คนยังไม่เพียงพอ อาหารประเภทโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีในการป้องกันโรคอาจช่วยควบคุมน้ำหนักได้เช่นกัน เป็นแหล่งโปรตีนที่สำคัญอีกครั้ง แซนด์วิชไม่จำเป็นต้องมีไว้แค่มื้ออาหารเท่านั้น แซนด์วิชครึ่งชิ้นก็สามารถเป็นของว่างเพื่อสุขภาพสำหรับเด็กได้เช่นกัน หากต้องการทำแซนด์วิชเพื่อสุขภาพ ให้เริ่มด้วยขนมปังโฮลวีต เลือกแหล่งโปรตีน และใส่ผลไม้หรือผักด้วยถ้าเป็นไปได้ ไก่งวงและอะโวคาโดโรลอัพเป็นของว่างที่กินง่ายและดีต่อสุขภาพ ตุรกีเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีซึ่งมีหน้าที่ในการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อในร่างกาย อีกทั้งยังอิ่มมากอีกด้วย ซึ่งช่วยให้เด็กๆ รู้สึกอิ่มระหว่างมื้ออาหารได้ ไข่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงและเป็นของว่างที่ดีเยี่ยมสำหรับเด็กๆ ประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายของไข่คือโปรตีนคุณภาพสูง วิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด รวมถึงวิตามินบี 12 ไรโบฟลาวิน และซีลีเนียม จากการวิจัยพบว่า การเติมน้ำตาลในนมช็อกโกแลตไม่ได้มีส่วนทำให้เด็กส่วนใหญ่บริโภคน้ำตาลเพิ่มขึ้น ปัจจัยหลักของการเติมน้ำตาลในอาหารคือเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล เช่น โซดา ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ที่มีรสหวาน และอาหารผสม เช่น พิซซ่า

เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ผ่านการรับรองวิธีปฏิบัติที่ดีในการผลิต ซึ่งผลิตในโรงงานที่จดทะเบียนโดย FDA และไม่มีสารปรุงแต่ง ผลิตภัณฑ์จากนม กลูเตน และแลคโตส โปรตีนใช้ในการสร้างและบำรุงรักษาส่วนต่างๆ ของร่างกาย หากไม่มีองค์ประกอบที่จำเป็นเหล่านี้ ร่างกายจะไม่สามารถเข้าถึงศักยภาพที่เหมาะสมได้ นักกีฬารุ่นเยาว์มักจะต้องการโปรตีนในปริมาณที่มากกว่าผู้ที่ไม่ได้เป็นนักกีฬาเนื่องจากไลฟ์สไตล์ของพวกเขา แต่นักกีฬารุ่นเยาว์บางคนจะต้องการโปรตีนมากกว่าคนอื่นๆ ขึ้นอยู่กับกีฬาของพวกเขา เช่นเดียวกับที่สามารถสร้างบล็อกในบ้าน รถยนต์ หรือปราสาทได้ เมื่อโปรตีนถูกสร้างขึ้นด้วยวิธีต่างๆ ผลลัพธ์ก็จะแตกต่างกันไป โปรตีนมีพื้นผิวที่แตกต่างกันซึ่งต่างจากแบบเอกสารสำเร็จรูป ขึ้นอยู่กับว่าโปรตีนนั้นเสริมความแข็งแรงแค่ไหน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งแต่ละช้อนโต๊ะให้พลังงาน forty five แคลอรี่ โปรตีน 6 กรัม ไฟเบอร์ 2 กรัม และธาตุเหล็ก 2% ต่อวัน KinderSprout มีจำหน่ายทั้งรสวานิลลาและช็อกโกแลต เป็นอาหารวีแกนและปราศจาก GMOs อีกทั้งยังไม่มีนม ถั่ว ถั่วเหลือง ยีสต์ ไข่ ข้าวสาลี หอย หรือกลูเตน จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการแพ้อาหารและข้อจำกัดด้านอาหารต่างๆ สิ่งที่ยอดเยี่ยมอย่างหนึ่งเกี่ยวกับโปรตีนคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ของ Frog Fuel ก็คือ จริงๆ แล้วมันไม่ใช่ผงเลย แต่เป็นของเหลว ซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องผสมกับสิ่งใดเลยเพื่อใช้ นักกีฬารุ่นเยาว์ของคุณสามารถใส่ถุงเสิร์ฟเดี่ยวลงในกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋ายิมแล้วนำติดตัวไปได้ทุกที่ คุณสามารถลองโปรตีนประเภทอื่นได้ แต่ลูกของคุณก็อาจปวดท้องเนื่องจากมีโปรตีนมากเกินไป ในกรณีดังกล่าว ให้หลีกเลี่ยงผงโปรตีนโดยสิ้นเชิง คอลลาเจน Frog Fuel ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดในลักษณะที่โปรตีนชนิดอื่นไม่น่าจะเป็นเช่นนั้น การผ่านการทดสอบเหล่านี้สามารถช่วยให้ผู้บริโภคอุ่นใจได้มากขึ้นว่าพวกเขากำลังเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ

แต่ไม่ใช่แค่รสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น เราทุกคนก็เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมด้วยเช่นกัน บรรจุภัณฑ์ของเราสามารถรีไซเคิลข้างทางได้ one hundred pc เพราะเราเชื่อในการทำสิ่งที่ถูกต้องเพื่อโลกของเรา นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับความคิดสร้างสรรค์โดยใช้ฉนวนที่นำมารีไซเคิลและเจลแพ็คที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้เพื่อลดขยะ แต่เดี๋ยวก่อน เรารู้ว่าชีวิตคือทุกสิ่งเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง และเราอยู่ที่นี่เพื่อรองรับสิ่งนั้น คุณสามารถปรับเปลี่ยนกำหนดการจัดส่ง เมนู หรือที่อยู่จากบัญชี Little Spoon ของคุณได้ตามที่คุณต้องการ เพียงจำไว้ว่า การเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่คุณต้องการทำควรจะเสร็จสิ้นภายในเวลา 17.00 น. ก่อนการสั่งซื้อทุกครั้ง เราจะส่งการแจ้งเตือนที่เป็นมิตรผ่านทางอีเมล นั่นคือสัญญาณของคุณในการเข้าสู่บัญชีของคุณและเข้าสู่เมนูของคุณ คุณสามารถเลือกมื้ออาหารที่แน่นอนของว่างที่จะใส่ในคำสั่งซื้อที่กำลังจะมาถึง หรือกรอกกล่องสำหรับคำสั่งซื้อที่กำลังจะมาถึงทั้งหมดหากคุณต้องการเมนูเดียวกันทุกครั้ง และอย่ากังวล หากคุณรีบหรือรู้สึกเป็นธรรมชาติ เราก็ช่วยคุณได้ ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านมื้ออาหารของเราจะคอยดูแลให้กล่องของคุณเต็มไปด้วยตัวเลือกที่เราชื่นชอบมากที่สุด หากคุณกำลังอุ่น Babyblends ของคุณ เพียงวางในชามน้ำอุ่น ๆ หรือโอนไปยังชามที่ปลอดภัยต่อความร้อน และอุ่นโดยใช้วิธีการที่คุณเลือก เพียงแค่ต้องคนให้เข้ากันเพื่อไม่ให้เกิดจุดร้อน และทดสอบอุณหภูมิด้วยตัวเองก่อนเสนอให้ลูกน้อย การอุ่นจานและอาหารทานเล่นของเราเป็นเรื่องง่าย และคุณมีตัวเลือกต่างๆ ที่เหมาะกับความต้องการของคุณ ไม่ว่าคุณจะสนใจเรื่องไมโครเวฟ เตาตั้งพื้น เตาอบ หรือหม้อทอดอากาศยอดนิยม เราก็มีทุกอย่างให้คุณ ขนมของเราเป็นมิตรกับตู้กับข้าวและสามารถเก็บไว้ในตู้ ตู้กับข้าว หรือในที่แห้งและเย็นได้ ไม่จำเป็นต้องแช่เย็น ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับเวลาที่คุณเดินทางและหิวโหย เราขอแนะนำให้ปิดฝาขนมไว้จนกว่าคุณจะพร้อมรับประทาน และใช้คลิปหนีบมันฝรั่งทอดสำหรับห่วงผักเพื่อกันความชื้นเพื่อให้ขนมอร่อยและกรุบกรอบ

ส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์นี้คือแป้งบัควีทซึ่งเป็นคาร์โบไฮเดรตที่มีเส้นใยสูง ไฟเบอร์ช่วยบรรเทาอาการท้องผูก ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้แข็งแรง และช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น แป้งบัควีทยังเป็นโฮลเกรนที่ให้พลังงานที่ยั่งยืนสำหรับเด็กที่ออกกำลังกาย ด้วยวิตามิน A, C, D และสังกะสี เครื่องดื่มเชคเหล่านี้สนับสนุนสุขภาพภูมิคุ้มกันเพื่อให้เด็กๆ รู้สึกดีที่สุด นอกจากนี้ เครื่องดื่มแต่ละแก้วยังมีส่วนผสมของไฟโตนิวเทรียนท์ที่มีสารสกัดจากผักใบเขียวที่มีสารอาหารหนาแน่น เช่น บรอกโคลีและผักคะน้า โปรตีนจากไข่ถือเป็นโปรตีนสมบูรณ์คุณภาพสูงที่สามารถย่อยได้สูง แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีนจากไข่ขาว 20 กรัม ซึ่งมากเกินไปสำหรับเด็กเล็ก เนื่องจากเด็กอายุ 4-8 ขวบต้องการเพียง 19 กรัมต่อวัน3 ลดขนาดเสิร์ฟลงอย่างมากเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ลูกได้รับโปรตีนมากเกินไป ตระหนักถึงความเสี่ยงของภาวะทุพโภชนาการ Kwashiorkor เป็นรูปแบบหนึ่งของภาวะทุพโภชนาการขั้นรุนแรง สาเหตุหลักของ kwashiorkor คือการรับประทานโปรตีนหรือวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นอื่นๆ ไม่เพียงพอ พบบ่อยที่สุดในภูมิภาคกำลังพัฒนาบางแห่ง แต่สามารถเกิดขึ้นได้กับเด็กที่ขาดสารอาหาร หากคุณให้ลูกเลือกรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ และลูกดื่มนมตามปริมาณที่แนะนำในแต่ละวันหรือนมทางเลือกอื่นที่ไม่มีส่วนผสมของนม ก็มีแนวโน้มว่าพวกเขาจะบริโภคโปรตีนในปริมาณมาก หลายๆ คนคิดว่าผงโปรตีนที่ผลิตสำหรับผู้ใหญ่นั้นใช้ได้ดีกับเด็ก แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้น ผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุและอาจมีโปรตีนหรือแคลอรี่ในปริมาณมากเกินไป ซึ่งอาจนำไปสู่ผลข้างเคียงที่ไม่ได้ตั้งใจในเด็กดังที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้น

แอมเวย์ นิวทริไลท์เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสำหรับเด็กที่คิดค้นขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของเด็ก ประกอบด้วยโปรตีนที่ช่วยให้เด็กเติบโตและพัฒนาการโดยรวม ผงดื่มที่สมดุลผสมกับสารอาหารที่จำเป็น เช่น คาร์โบไฮเดรต แร่ธาตุ และวิตามิน Nangrow ของ Nestle คือเวย์โปรตีนเชคที่แนะนำสำหรับเด็กอายุระหว่าง 2 ถึง 5 ปี ประกอบด้วยไอโอดีนและธาตุเหล็กซึ่งจำเป็นต่อการพัฒนาความรู้ความเข้าใจ ผงโปรตีนแคลอรี่สูงประกอบด้วยสารอาหารภูมิคุ้มกัน เช่น วิตามิน A และ C เหล็ก และซีลีเนียม ซึ่งช่วยเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเจริญเติบโตโดยรวมของร่างกายและจิตใจของเด็ก อาหารของเด็กควรมีวิตามิน แร่ธาตุ โปรตีน คาร์โบไฮเดรต และกรดอะมิโน นอกจากนี้ ควรระมัดระวังหากลูกของคุณมีความผิดปกติในการรับประทานอาหาร แพ้อาหาร หรือสภาวะสุขภาพที่ส่งผลต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการหรือการบริโภคเวย์โปรตีน เป็นการดีที่สุดเสมอที่จะพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณก่อนที่จะให้อาหารเสริมแก่บุตรหลานของคุณ เวย์โปรตีนเป็นอาหารเสริมอเนกประสงค์ที่สามารถใช้ได้หลากหลายวิธี เวย์โปรตีนเชคเหมาะสำหรับเด็กที่อาจไม่ได้ทานอาหารมาระยะหนึ่งแล้ว ตัวอย่างเช่น หากลูกของคุณตื่นสายไปโรงเรียนและไม่มีเวลากินอาหารเช้าหรือต้องการของว่างก่อนเล่นกีฬาหลังเลิกเรียน การเขย่าสามารถให้สารอาหารที่จำเป็นได้จนถึงมื้อกลางวันหรือมื้อเย็น

ใช่ หากกุมารแพทย์ของบุตรหลานของคุณแนะนำให้รับประทานอาหารเสริมที่มีโปรตีน เวย์โปรตีนอาจเป็นทางเลือกที่ดีและ CDC ถือว่าปลอดภัย (แหล่ง) มองหาเวย์โปรตีนผงที่มีส่วนผสมเพิ่มน้อยที่สุด (เช่น น้ำตาลแปรรูปหรือสารให้ความหวานเทียม) และปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมสำหรับเด็กเพียง 6–12 กรัมต่อมื้อ เนื่องจากมีโปรตีนเชคสำหรับเด็กให้เลือกมากมายในปัจจุบัน ผู้ปกครองหลายคนจึงสงสัยว่า “โปรตีนผงปลอดภัยสำหรับเด็กหรือไม่? ” คำตอบสั้นๆ ก็คือ ได้ เด็กๆ สามารถดื่มโปรตีนเชคในทางทฤษฎีได้ โดยหลักการแล้วคือเชคที่ทำจากโปรตีนทั้งอาหาร มีรสหวานตามธรรมชาติ ผ่านการทดสอบเพื่อความปลอดภัย และใช้ปริมาณโปรตีนที่ลดลง อย่างไรก็ตาม เด็กหลายคนไม่ได้ขาดโปรตีนจริงๆ ดังนั้นควรปรึกษาเรื่องโปรตีนเชคกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของลูกก่อนที่จะเพิ่มโปรตีนเชคลงในอาหารของพวกเขา

เด็กมีความต้องการทางโภชนาการและอาหารแตกต่างจากผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นปัจจัยที่ผู้ปกครองทุกคนควรพิจารณาก่อนอนุญาตให้ลูกได้รับโปรตีน เรามาสำรวจความเสี่ยงและประโยชน์ของเด็กที่รับประทานโปรตีนผงกันดีกว่า Jennifer Friedman, MS RD เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนและเป็นคุณแม่ลูกสองที่เชี่ยวชาญด้านโภชนาการสำหรับเด็กและการรับประทานอาหารที่พิถีพิถัน เจนนิเฟอร์เป็นเจ้าของและผู้ก่อตั้ง Jenny Friedman Nutrition, LLC ซึ่งเป็นการฝึกสอนแบบส่วนตัวและการฝึกปฏิบัติด้านโภชนาการที่ช่วยเหลือพ่อแม่ของลูกที่มีปัญหาในการรับประทานอาหาร เจนนิเฟอร์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านวิทยาศาสตร์ด้านโภชนาการและสาธารณสุขจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย แม้ว่าแหล่งโปรตีนเหล่านี้ทั้งหมดได้รับการประเมินเพื่อความปลอดภัยในประชากรทั่วไป แต่ ณ จุดนี้ ยังไม่มีการศึกษาด้านคุณภาพที่ประเมินประสิทธิภาพของโปรตีนชนิดหนึ่งเหนืออีกโปรตีนในเด็ก ขนาดหน่วยบริโภคที่แนะนำคือโปรตีน 20 กรัม ซึ่งเป็นขนาดสำหรับผู้ใหญ่ เราขอแนะนำให้ใช้ครึ่งหนึ่งของปริมาณที่แนะนำหรือน้อยกว่า ซึ่งไม่เพียงทำให้เหมาะสำหรับเด็กๆ เท่านั้น แต่ยังช่วยลดต้นทุนต่อมื้อด้วย แต่ละครึ่งที่ให้บริการจะให้น้ำตาลเพียง 1.5 กรัมเท่านั้น หากการเชคโปรตีนออร์แกนิกที่เป็นมิตรกับงบประมาณเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ เราขอแนะนำ KinderSprout Plant-Based Protein Nutrition Shake เราชอบที่เป็น USDA Organic และไม่มีสีหรือสารให้ความหวานเทียม ให้โปรตีนจากพืชแปดกรัมจากข้าวกล้องและถั่วออร์แกนิกที่ให้กรดอะมิโนครบถ้วน

ความเสียหายของไต ขอแนะนำให้เด็กรับประทานโปรตีน และเมื่อพวกเขารับประทานโปรตีนมากเกินไปเกินความจำเป็น ก็อาจทำให้ไตเสียหายได้ ความเสียหายในไตอาจทำให้เกิดนิ่วในไตได้ นี่คือเหตุผลที่ไม่ควรให้โปรตีนมากเกินไปเกินกว่าที่แนะนำ การเลือกผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะสมสามารถสร้างความแตกต่างต่อสุขภาพของลูกและทำให้คุณเป็นพ่อแม่ที่มีความสุขได้ คุณเพียงแค่ต้องฉลาดพอที่จะให้อาหารโปรตีนที่เหมาะสมแก่ลูกของคุณพร้อมกับอาหารเสริมเพิ่มเติม ความต้องการโปรตีนของทารกและเด็กถูกกำหนดให้เป็นปริมาณขั้นต่ำที่จะช่วยให้ไนโตรเจนสมดุลระหว่างสมดุลพลังงาน (สำหรับการบำรุงรักษา) บวกกับปริมาณที่จำเป็นสำหรับการสะสมของเนื้อเยื่อใหม่ (สำหรับการเจริญเติบโต)7 ความต้องการโปรตีนจะแสดงต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัม (BW ). องค์การอนามัยโลก (WHO), FAO และมหาวิทยาลัยแห่งสหประชาชาติ (UNU)7 ประมาณการความต้องการโปรตีนรายวันของทารกและเด็กไว้ที่ zero.sixty six กรัมต่อกิโลกรัม BW เพื่อการบำรุงรักษา บวกกับข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องกับอายุเพื่อการเติบโต ซึ่งจะลดลงเรื่อยๆ ตามความเร็วการเติบโต ช้าลงในเด็กโต (ตารางที่ 17–9) สถาบันการแพทย์แห่งสหรัฐอเมริกาเผยแพร่การประมาณการที่คล้ายกันกับที่ออกโดย WHO/FAO/UNU,9 โดยมีความต้องการกรดอะมิโนของเด็กที่แสดงต่อกิโลกรัม BW และลดลงตามอายุ (ตารางที่ 26,7) ในฐานะผู้ปกครอง หากคุณสนใจอาหารเสริมโปรตีนหรือพบว่าลูกของคุณทานโปรตีนเสริมแล้ว ผู้เชี่ยวชาญขอแนะนำให้คุณอ่านฉลาก นอกจากนี้ ให้ระวังผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยน้ำตาลหรือสารปรุงแต่งอื่นๆ และติดตามปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่ได้รับ ในฐานะผู้ปกครอง หากคุณสนใจอาหารเสริมโปรตีนหรือพบว่าบุตรหลานของคุณรับประทานอาหารเสริมดังกล่าวแล้ว ผู้เชี่ยวชาญขอแนะนำให้คุณอ่านฉลาก ระวังผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำตาลหรือสารปรุงแต่งอื่นๆ และติดตามปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่ได้รับ

ลูกชายวัย 11 ขวบของเรามีอาการแพ้อาหารหลายอย่างซึ่งนำไปสู่ข้อจำกัดด้านอาหารมาโดยตลอด การดูแลเขาด้วยอาหารเสริมเป็นเรื่องยากเสมอมา ภายใน 5 วันหลังจากมี Kids Good Stuff เขาสังเกตเห็นว่าเขาตื่นเร็วขึ้นตามลำพัง และไม่รู้สึกเหนื่อยและไม่เหนื่อยล้าตลอดทั้งวัน ดีใจมากที่รู้ว่าเขามีบางอย่างที่สามารถรองรับร่างกายของเขาได้ในแบบที่เขาต้องการ สิ่งเหล่านี้คือวิตามินอีรูปแบบหนึ่ง ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยเสริมสุขภาพผิวและภูมิคุ้มกัน จำเป็นสำหรับเด็ก โดยช่วยรักษาผิวอ่อนเยาว์และภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง พบได้ในผักใบเขียวและผลไม้บางชนิด เป็นที่รู้กันว่าลูทีนช่วยบำรุงสุขภาพดวงตา จำเป็นสำหรับเด็ก โดยช่วยปกป้องดวงตาจากแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายและช่วยให้มองเห็นได้ชัดเจน สารธรรมชาติที่พบในแอปเปิ้ล เพคตินจากแอปเปิ้ลช่วยในการย่อยอาหาร สามารถทำหน้าที่เป็นพรีไบโอติก ส่งเสริมการเจริญเติบโตของแบคทีเรียในลำไส้ที่เป็นประโยชน์ซึ่งสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันและระบบย่อยอาหารของเด็ก ไบฟิโดแบคทีเรียม บิฟิดัม หนึ่งในโปรไบโอติกที่จำเป็น ช่วยในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและส่งเสริมระบบลำไส้ที่สมดุล มีประโยชน์อย่างยิ่งต่อเด็กๆ ช่วยให้มั่นใจว่าพวกเขาจะมีระบบย่อยอาหารที่ดีต่อสุขภาพ

เมื่อเด็กๆ เลิกรับประทานอาหารกลุ่ม หลีกเลี่ยงอาหารที่มีโปรตีนหลายชนิด หรือกินแคลอรี่ไม่เพียงพอ อาจส่งผลต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของพวกเขาได้ แต่หากลูกของคุณมีอาการแพ้อาหารหลายชนิดและเป็นคนจู้จี้จุกจิกหรือทานอาหารมังสวิรัติ เขาอาจจำเป็นต้องเสริมด้วยผงโปรตีน โปรตีนมังสวิรัติและมังสวิรัติ (โดยเฉพาะถั่วเหลือง) มักถูกสกัดโดยใช้เฮกเซน เฮกเซนเป็นสารเคมีที่เป็นพิษต่อระบบประสาท และในระหว่างการสกัด เฮกเซนไม่สามารถกำจัดออกได้ทั้งหมด ดังนั้นบางส่วนจะยังคงอยู่ในผงโปรตีน เนื่องจากยังไม่มีข้อจำกัดที่ทราบกันว่าปลอดภัย ผู้คนจำนวนมากจึงหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์โปรตีนมังสวิรัติที่สกัดด้วยเฮกเซน โดยเฉพาะสำหรับเด็ก

ลูกแพร์เป็นขนมหวานและง่ายสำหรับลูกน้อยที่จะรับประทานเมื่อหั่นเป็นชิ้น ลูกแพร์มีเส้นใยสูงและสารประกอบจากพืชที่เป็นประโยชน์ แพทย์เคยคิดว่าการงดถั่วจากเด็กอาจลดความเสี่ยงของอาการแพ้ได้ แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ แพทย์แนะนำให้รับประทานถั่วตั้งแต่อายุยังน้อยจะช่วยลดความเสี่ยงนี้ได้ ผู้เชี่ยวชาญเตือนว่าการบริโภคโปรตีนมากเกินไป โดยเฉพาะในร่างกายที่กำลังพัฒนา อาจก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพได้

เมล็ดกัญชามีโปรตีนประมาณ 3 กรัมต่อช้อนโต๊ะ ทำให้เป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการช่วยให้ลูกของคุณบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนในแต่ละวัน ฉันชอบโรยเมล็ดป่านบนขนมปังอะโวคาโด ข้าวโอ๊ต และบนสมูทตี้ หากลูกวัยเตาะแตะของคุณไม่กินเนื้อสัตว์—ไม่ว่าจะเป็นเพราะครอบครัวของคุณเป็นมังสวิรัติหรือลูกวัยเตาะแตะของคุณ (หรือคนจู้จี้จุกจิก) แค่ดิ้นรนกับการกินเนื้อสัตว์—ก็ไม่จำเป็นต้องกังวล! หากลูกของคุณต้องการอาหารเสริมโปรตีน ทางเลือกที่ดีที่สุดคือชนิดที่พวกเขาสามารถทนได้และจะรับประทานหรือดื่มได้ทันที คุณต้องการอาหารเสริมที่เหมาะกับลูกของคุณและสถานการณ์ของคุณ อย่างที่กล่าวไว้ น้ำเชคที่เตรียมไว้ส่วนใหญ่มีรายการส่วนผสมที่ยาว มีสารเติมแต่ง และมีการเติมน้ำตาลในปริมาณสูง อย่างไรก็ตามอาจสะดวกกว่าการผสมแบบผง

หากคุณรู้สึกว่าลูกของคุณขาดโปรตีน การเลือกอาหารเสริมที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ คำนึงถึงความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์โดยการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นโดยบริษัทที่ปฏิบัติตามแนวทางการผลิตที่ดี (GMP) ดูว่าคุณให้โปรตีนแก่บุตรหลานมากน้อยเพียงใด และหลีกเลี่ยงผงโปรตีนสำหรับเด็กในปริมาณผู้ใหญ่ หากคุณมีวัยรุ่นที่มักจะงดมื้ออาหาร โปรตีนเชคอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับพวกเขา วัยรุ่นที่ต้องการโปรตีนประมาณ 46-52 กรัมต่อวัน หรือต้องการโปรตีนมากกว่านั้นหากมีกิจกรรมทางกีฬาสูง เมื่อมองหาเครื่องดื่มโปรตีนสำหรับวัยรุ่น ฉันมักจะแนะนำให้รับประทานกรัมโปรตีนต่อมื้อ (ประมาณ ⅓ ความต้องการรายวัน) คำนึงถึงปริมาณโปรตีนที่ลูกของคุณต้องการ และประเมินให้ดีว่าพวกเขาได้รับโปรตีนจากอาหารมากน้อยเพียงใด ก่อนที่จะเติมโปรตีนเสริม โดยทั่วไปฉันแนะนำให้บริโภคโปรตีนที่ต้องการประมาณ 1/4-1/2 (สูงสุด) ต่อวันต่อหนึ่งมื้อของอาหารเสริมที่พวกเขาได้รับ โปรดใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งเมื่อแบ่งปันผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่กับลูกของคุณ เด็กไม่ต้องการโปรตีนจำนวนมาก ดังนั้นหากคุณกำลังซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีน ทางที่ดีควรซื้อผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้พวกเขาตอบสนองความต้องการได้แต่ต้องไม่เกินปริมาณนั้นมากนัก อาหารเสริมโปรตีนหลายชนิดมีโปรตีนจำนวนมากต่อหนึ่งมื้อซึ่งอาจทำให้ลูกของคุณมีปริมาณโปรตีนเกินความต้องการในแต่ละวันได้อย่างง่ายดาย

เครื่องดื่ม Prime ยังกระตุ้นความสนใจของวุฒิสมาชิก Charles Schumer ซึ่งเรียกร้องให้สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ในเดือนกรกฎาคม 2023 ตรวจสอบ Prime เกี่ยวกับกลยุทธ์ทางการตลาดและปริมาณคาเฟอีนที่เพิ่มขึ้น ค่าตอบแทนที่เราได้รับจากผู้ลงโฆษณาไม่ส่งผลต่อคำแนะนำหรือคำแนะนำที่ทีมบรรณาธิการของเราให้ไว้ในบทความของเรา หรือส่งผลกระทบต่อเนื้อหาบรรณาธิการใด ๆ ใน Forbes Health แม้ว่าเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องและทันสมัยซึ่งเราคิดว่าคุณจะพบว่ามีความเกี่ยวข้อง Forbes Health ไม่และไม่สามารถรับประกันได้ว่าข้อมูลใด ๆ ที่ให้ไว้นั้นครบถ้วนสมบูรณ์ และไม่มีการรับรองหรือรับประกันใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลดังกล่าว ตลอดจนความถูกต้องหรือ การบังคับใช้ดังกล่าว ยาเม็ดและกัมมี่เพื่อการเจริญเติบโตของเรามีสารปรับตัวอันทรงพลัง Ashwagandha ซึ่งช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของร่างกายต่อความเครียด การศึกษาพบว่า Ashwagandha ช่วยลดระดับคอร์ติซอลซึ่งเป็นฮอร์โมนความเครียดในร่างกาย ความเครียดเรื้อรังขัดขวางการผลิตฮอร์โมนที่ทรงพลังที่สุด 2 ชนิดที่ช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของกระดูก การขาดฮอร์โมนเหล่านี้อาจเป็นสาเหตุของการเจริญเติบโตที่แคระแกรนได้

บางครั้งแม้แต่ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็กก็ไม่ได้ดีที่สุดสำหรับลูกของคุณ คุณควรหลีกเลี่ยงการให้ผงโปรตีนแก่ลูกของคุณ หากผงนั้นมีส่วนผสมที่ลูกของคุณแพ้หรือแพ้ง่าย หรือหากคุณไม่ได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ ผงโปรตีนปลอดภัยสำหรับเด็กได้เมื่อใช้อย่างเหมาะสมและตามปริมาณที่แนะนำ RHN Kids Protein เป็นสูตรสำหรับเด็กอายุ 2-12 ปีโดยเฉพาะ โดยมีสารอาหารที่สมดุลเพื่อรองรับการเจริญเติบโตและพัฒนาการของพวกเขา ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งจำเป็นต่อการเจริญเติบโต สนับสนุนการพัฒนากล้ามเนื้อ และเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยในเรื่องสุขภาพโดยรวมและการพัฒนาในช่วงปีแห่งการก่อสร้าง พ่อแม่หรือผู้ดูแลอาจสงสัยเกี่ยวกับการเสริมอาหารของลูกด้วยผงโปรตีน แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว เด็กๆ จะได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารที่สมดุล ปริมาณโปรตีนที่แนะนำจะแตกต่างกันไปตามอายุ ขนาด น้ำหนัก และเพศ อย่างไรก็ตาม เด็กที่มีสุขภาพดีส่วนใหญ่ต้องการโปรตีนประมาณครึ่งกรัมต่อน้ำหนักทุกๆ ปอนด์ของพวกเขา ตัวอย่างเช่น เด็กหนัก 50 ปอนด์ต้องการโปรตีนประมาณ 25 กรัมในแต่ละวัน กล่องหนึ่งประกอบด้วยโปรตีน eight กรัมจากโปรตีนถั่วและเมล็ดเจีย พร้อมด้วยไขมัน eight กรัมและคาร์โบไฮเดรต 26 กรัม ทำให้เป็นเครื่องดื่มที่กลมกล่อม นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานวิตามินและแร่ธาตุรวมถึงการผสมผสานผักและผลไม้เพื่อเพิ่มสารอาหาร โปรดทราบว่าวิตามินบี 12 ประกอบด้วย 25% ของมูลค่ารายวันสำหรับวิตามินบี 12 และ 20% ของมูลค่ารายวันสำหรับทั้งสังกะสีและธาตุเหล็ก ซึ่งเป็นสารอาหารที่อาจยากต่อการได้รับจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติ

ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของคุณจะสามารถช่วยเหลือในสถานการณ์เฉพาะของคุณได้ แต่โดยทั่วไปแล้วสามารถช่วยได้ โปรตีนผงหรือช็อตโปรตีนเหลวสามารถช่วยให้เด็กที่ขาดโปรตีนได้รับสารอาหารที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วเมื่อพวกเขาตกอยู่ในภาวะอ่อนแอที่สุด โปรตีนเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับเด็กอายุ 2 ถึง 12 ปี เนื่องจากโปรตีนมีบทบาทสำคัญในการเจริญเติบโตและพัฒนาการของพวกเขา ในช่วงชีวิตนี้ เด็กๆ จะพบกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทั้งทางร่างกาย ความรู้ความเข้าใจ และอารมณ์ โดยจำเป็นต้องได้รับโปรตีนที่เพียงพอเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าผงโปรตีนไม่ได้รับการควบคุมโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) และอาจมีส่วนผสมเพิ่มเติมได้หลายประเภท สิ่งเหล่านี้อาจมีคุณค่าทางโภชนาการ เช่น วิตามินและแร่ธาตุ หรือมีประโยชน์ต่อสุขภาพน้อยกว่า เช่น น้ำตาล

พ่อแม่ถาม เราก็ตอบ Kids Good Stuff คือสารอาหารที่ร่างกายกำลังเติบโตต้องการ ผลิตจากผลไม้ ผัก และโปรตีนถั่วเป็นหลัก ส่วนผสมที่เหมาะกับเด็กของเราได้รับการเสริมด้วยโปรไบโอติก แคลเซียม และวิตามินและแร่ธาตุอีก 20 ชนิด เพื่อรองรับภูมิคุ้มกัน การย่อยอาหาร ความเข้มข้น และการเจริญเติบโต เริ่มต้นโภชนาการของลูกๆ ของคุณ มันเพื่อชีวิต ผลเบอร์รี่อันยิ่งใหญ่เหล่านี้เป็นแหล่งพลังงานของสารต้านอนุมูลอิสระที่มีแหล่งวิตามินซี กรดอะมิโน กรดไขมันจำเป็น และเส้นใยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ไม่เพียงแต่ช่วยลดอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นในร่างกายเท่านั้น แต่ยังช่วยบำรุงผิวที่เปล่งประกายและสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงอีกด้วย น้ำปั่นสำหรับเด็กมักจะโฆษณาถึงปริมาณโปรตีนที่พวกเขาเสนอให้โดยนัยคือยิ่งมีโปรตีนมากเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้น ไม่เร็วนัก แม้ว่าโปรตีนอาจเป็นคำศัพท์ du jour ตาม Jaramillo แต่ก็เป็น “สิ่งหนึ่งที่ในอาหารอเมริกันเรามักจะได้รับมากเกินไป” เครื่องดื่มโปรตีนสามารถ “ทำหน้าที่เป็นกรมธรรม์ประกันภัย” ในสถานการณ์ที่เด็กๆ ขาดสารอาหารที่ดีอย่างจริงจัง แต่เด็กส่วนใหญ่ต้องการคาร์โบไฮเดรต ผลไม้ ผัก และเมล็ดธัญพืชคุณภาพสูงกว่านี้ (หากมี) Jaramillo กล่าว ประโยชน์หลักประการหนึ่งของผงโปรตีนสำหรับเด็กคือความสามารถในการสนับสนุนการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่ดี

ผู้ผลิตสามารถกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ออกจากอาหารจากพืช และแยกโปรตีนออกเพื่อสร้างผงที่มีโปรตีนสูง นอกจากนี้ WPH ยังมักใช้ในอาหารเสริมโปรตีนทางการแพทย์และนมผงสำหรับทารก เนื่องจากมีการปรับปรุงการย่อยได้ และลดโอกาสที่จะเกิดสารก่อภูมิแพ้ ไอติมผลไม้แช่แข็งเป็นของว่างที่อร่อยสำหรับเด็กๆ และค่อนข้างดีต่อสุขภาพด้วย ไอศกรีมแท่งที่ซื้อในร้านส่วนใหญ่เต็มไปด้วยรสชาติสังเคราะห์และน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์หรือน้ำเชื่อมข้าวโพดที่มีฟรุกโตสสูง แต่คุณทำเองได้ง่ายๆ และลูกๆ ของคุณก็อาจสนุกกับการช่วยเหลือ มันเทศเป็นแหล่งเบต้าแคโรทีนที่ร่ำรวยที่สุดแหล่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสารอาหารที่ร่างกายสามารถเปลี่ยนเป็นวิตามินเอได้ มีส่วนช่วยให้ดวงตาและผิวหนังแข็งแรง

เด็กเหล่านี้อาจเป็นผู้ที่อยากดื่มโปรตีนเชคหรืออาหารเสริม แต่ควรปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณก่อน โปรตีนและธาตุเหล็กพบได้ในแหล่งอาหารหลายประเภท ดังนั้นหากเด็กๆ รับประทานอาหารที่ครบถ้วน พวกเขาก็มักจะได้รับโปรตีนเพียงพอ เด็กๆ ไม่จำเป็นต้องเสริมโปรตีนผงเพราะจะได้รับโปรตีนทั้งหมดที่ต้องการจากการรับประทานอาหารที่สมดุล

ENU Pro3 Nutritional Powder เหมาะสำหรับเด็กที่ไม่สามารถมีน้ำหนักที่เหมาะสมหรือผู้ที่มีปัญหาในการรับประทานอาหาร เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่มีไขมันและคาร์โบไฮเดรตที่ดีต่อสุขภาพและส่งเสริมการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ เมื่อทำโปรตีนเชคด้วย Pro3 ให้คำนึงถึงปริมาณโปรตีนในส่วนผสมเพิ่มเติมด้วย การทำเช่นนี้จะช่วยให้คุณสามารถติดตามปริมาณโปรตีนของลูกได้อย่างใกล้ชิดตามที่กุมารแพทย์ระบุไว้ เด็ก ๆ ที่ได้รับโปรตีนเพียงพออาจเป็นข้อกังวลที่พบบ่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่ผู้ปกครองที่ทานอาหารมาก สิ่งนี้อาจทำให้ผู้ปกครองหลายคนสงสัยว่าลูกจะได้รับประโยชน์จากการดื่มโปรตีนผงและเครื่องดื่มเชคหรือไม่ เนื่องจากมีจำหน่ายทั่วไป อาหารเสริมโปรตีนจึงอาจดูปลอดภัยและสมเหตุสมผลสำหรับเด็ก แต่การศึกษาพบว่าเด็กส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอหรือเกินกว่าความต้องการโปรตีนในแต่ละวันโดยประมาณผ่านการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว เด็กๆ อาจเป็นคนพิถีพิถันได้ แต่โชคดีที่มีตัวเลือกดีๆ มากมายในการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของตนเองนอกเหนือจากมื้ออาหาร “นมเป็นแหล่งโปรตีนที่ง่ายมากสำหรับเด็กๆ และยังให้แคลเซียมและวิตามินดี ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับการเจริญเติบโตของกระดูก” วิลเลียมส์กล่าว เธอยังแนะนำผลิตภัณฑ์นมอื่นๆ เช่น กรีกโยเกิร์ต โยเกิร์ตที่ดื่มได้ และคอทเทจชีส คำถามด้านโภชนาการ?

เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนม และประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้ง 9 ชนิด ซึ่งส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้ดีที่สุดและส่งผลต่อการสร้างกล้ามเนื้อ โปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนไม่ได้รับการควบคุมโดย FDA ดังนั้นคุณจะต้องอ่านฉลากโภชนาการและส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่ามีอะไรบ้างในแต่ละชนิด มีข้อเสนอแนะเกี่ยวกับวิธีการช่วยลูกของฉันป้องกันการลดน้ำหนักขณะรับประทานยา ADHD หรือไม่ ฉันกำลังดูการทำเครื่องดื่มโปรตีน แต่เธอกินเนื้อสัตว์และดื่มนมค่อนข้างมาก ดังนั้นฉันจึงไม่แน่ใจว่าควรเพิ่มโปรตีนอีกหรือไม่ โปรตีนน่าจะมีอยู่ในอาหารหลายชนิดที่คุณให้ลูกกินอยู่แล้ว ถั่ว ชีส ฮัมมูส และเต้าหู้ต่างก็มีโปรตีนอยู่ในนั้น! ปริมาณที่แนะนำคือโปรตีน 15 กรัม ดังนั้นคุณควรลดปริมาณลงหากใช้ Nutiva ในสมูทตี้ มิฉะนั้น การเสิร์ฟกราโนล่าทั้งแท่งหรือขนมปังกล้วยหนึ่งก้อนจะทำให้โปรตีนมีก้อนเล็กๆ โดยไม่กระทบต่อรสชาติหรือเนื้อสัมผัสอย่างมาก

ตามแนวทางโภชนาการเดียวกันนี้ เด็กอายุระหว่าง 4-6 ปีควรบริโภคโปรตีนที่มีคุณภาพประมาณ 20 กรัมต่อวัน ในขณะที่วัยรุ่นควรบริโภคระหว่าง 42 ถึง 55 กรัมต่อวัน ปริมาณนี้สามารถหาได้ง่ายจากโปรตีนจากสัตว์ไขมันต่ำคุณภาพสูง และแหล่งนมที่มีโปรตีนสูงทั่วไป เช่น นม กรีกโยเกิร์ต และคอทเทจชีส เมล็ดฟักทองอุดมไปด้วยโปรตีนตามธรรมชาติ ทำให้เป็นฐานพิเศษสำหรับผงโปรตีนที่มีส่วนผสมเดี่ยว ผงเมล็ดฟักทอง Probase เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและไม่ใช่จีเอ็มโอ ปราศจากกลูเตน ปราศจากน้ำตาล เป็นมิตรกับมังสวิรัติ และเหมาะสำหรับการแพ้อาหาร การให้บริการ 2 ช้อนโต๊ะแต่ละมื้อมีโปรตีน 19 กรัม ดังนั้นเด็กๆ จะต้องได้รับโปรตีนเพียง 1 ช้อนโต๊ะเป็นอาหารเสริมเท่านั้น ขนาดรับประทาน four ออนซ์ที่เหมาะกับเด็กแต่ละมื้อมีโปรตีน 12 กรัม ผงโปรตีนที่ไม่ใช่จีเอ็มโอนี้ปราศจากน้ำเชื่อมข้าวโพด สารให้ความหวานเทียม และสารกันบูด มีให้เลือกทั้งแบบช็อกโกแลต วานิลลา และไม่มีรสชาติ ทำให้เป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับสมูทตี้และเป็นผงโปรตีนที่เหมาะกับสมูทตี้ที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก แต่สำหรับเด็กที่จู้จี้จุกจิกรับประทานอาหารที่รับประทานอาหารที่มีโปรตีนจากสัตว์อย่างจำกัด (เช่น อาหารมังสวิรัติหรืออาหารเจ) หรือผู้ที่มีโรคประจำตัวที่ทำให้ไม่สามารถรับประทานโปรตีนได้อย่างเพียงพอ การเสริมโปรตีนอาจเป็นความคิดที่ดี (ที่มา) เด็กคนอื่นๆ ทั้งหมด American Academy of Pediatrics แนะนำว่าโปรตีนต้องมาก่อนจากแหล่งอาหาร เนื่องจากการเสริมโปรตีนมากเกินไปอาจเป็นอันตรายได้ (แหล่งที่ 1 แหล่งที่ 2) หากคุณเป็นพ่อแม่ของเด็กวัยเรียนหรืออายุน้อยกว่า ตรวจสอบให้แน่ใจว่าลูกของคุณรับประทานอาหารเพียงพอ บริโภคอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการหลากหลาย น้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างเหมาะสม และการรับประทานโปรตีนที่เพียงพออาจสูงในรายการตรวจสอบทางจิตของคุณ (ฉันรู้ว่ามันขึ้นอยู่กับฉัน!) เด็กเล็กจะเติบโตอย่างรวดเร็วและมีความต้องการอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการเพิ่มขึ้น แต่เด็กหลายคนกลับเป็นคนที่จู้จี้จุกจิก เด็กบางคนถึงกับมีโรคประจำตัวที่ทำให้ไม่สามารถบริโภคสารอาหารที่เพียงพอได้

เวย์โปรตีนประกอบด้วยโปรตีนเคซีนประมาณ 80% และอีก 20% เป็นโปรตีนชนิดเดียวกับที่พบในนม อย่างไรก็ตาม เด็กที่แพ้นมหรือแพ้แลคโตสอาจไม่สามารถรับประทานเวย์โปรตีนได้ เมื่ออายุ 4-8 ปี ควรเพิ่มปริมาณโปรตีนเป็น 19 กรัมต่อวัน ผู้ที่เป็นวัยรุ่นต้องการมากกว่านี้ เด็กหญิงวัยรุ่นควรรับประทานประมาณ forty six กรัม และเด็กชายวัยรุ่นควรรับประทาน 56 กรัม ผู้ที่รับประทานอาหารที่ขาดโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมสามารถเสริมเวย์ได้ คนที่ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยได้แสดงผลในเชิงบวกจากเวย์โปรตีน เช่นเดียวกับผู้ที่มีระบบภูมิคุ้มกันบกพร่อง

และขอให้เป็นจริง บางครั้งครอบครัวก็ต้องการตัวเลือกที่ง่ายและรวดเร็ว โดยเฉพาะสำหรับของว่างหรือมื้ออาหารระหว่างเดินทาง นี่คือจุดที่ผงโปรตีนหรืออาหารเสริมโปรตีนสามารถช่วยได้ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต ซ่อมแซม และบำรุงรักษาร่างกายโดยรวม นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการปรับสมดุลน้ำตาลในเลือดและให้กรดอะมิโนแก่ร่างกาย (คิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน) จากกรดอะมิโน 20 ชนิด มี 9 ชนิดที่จำเป็น ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถสร้างได้เอง ดังนั้นจึงต้องได้รับผ่านทางอาหาร (ผ่านโปรตีน) ตัวเลือกนี้มีช็อกโกแลต วานิลลา ส้ม และสตรอเบอร์รี่ และไม่เติมน้ำตาล มีโปรตีน 10 กรัมเป็นฐานที่ให้บริการ แต่พวกเขาแนะนำให้ทำครึ่งหนึ่งของจำนวนนั้นสำหรับเด็กอายุ 2-3 ปี สามารถผสมกับนม น้ำ หรือปั่นเป็นสมูทตี้ก็ได้ นมวัวทั้งตัวขนาด 8 ออนซ์มีโปรตีนประมาณ 8 กรัม ดังนั้นหากลูกของคุณมีนม 2 ถ้วยต่อวัน พวกเขาก็บรรลุเป้าหมายโปรตีนนั้นได้อย่างง่ายดาย นมถั่วเหลืองมีปริมาณโปรตีนใกล้เคียงกับนมวัวด้วย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเด็กที่ไม่มีส่วนผสมของนม

คุณจะมั่นใจได้ว่าลูกของคุณสามารถใช้เวย์โปรตีนผงของเราได้อย่างปลอดภัยโดยเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารตามปกติ โดยไม่ต้องกังวลกับส่วนผสมเทียมหรือเป็นอันตราย นอกจากนี้พวกเขายังจะได้รับโปรตีนทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อสุขภาพที่ดีอีกด้วย ก่อนที่จะแนะนำอาหารเสริมโปรตีนในอาหารของลูก จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ พวกเขาสามารถประเมินความต้องการทางโภชนาการของบุตรหลานของคุณ แนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม และให้คำแนะนำเกี่ยวกับปริมาณที่ถูกต้อง ดังนั้นฉันจึงร่วมมือกับนักโภชนาการสำหรับเด็กและใช้เวลาหลายสัปดาห์ในการค้นคว้าเพื่อรวบรวมรายชื่อผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ที่สามารถช่วยให้คุณปรับปรุงการบริโภคโปรตีนของลูกได้อย่างรวดเร็ว และจะไม่ทำงานหนักหรือโน้มน้าวใจในส่วนของคุณมากนัก เด็กวัยเรียนที่มีสุขภาพดีและเติบโตตามปกติต้องการโปรตีนมากกว่าครึ่งหนึ่งในแต่ละวัน โดยมีหน่วยเป็นกรัม ดังนั้น เด็กที่มีน้ำหนัก 70 ปอนด์จึงต้องการโปรตีนที่มีคุณค่าสูงอย่างน้อยกรัมทุกวัน โดยกระจายไปตลอดทั้งวัน การเจริญเติบโตล้มเหลว ภูมิแพ้ การเจ็บป่วยบ่อย อาการอักเสบ ระดับกิจกรรม (คิดว่าเล่นกีฬาที่มีความเข้มข้นสูง) และการบาดเจ็บทำให้ความต้องการโปรตีนเปลี่ยนไป การได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจะช่วยให้บุตรหลานของคุณได้รับอาหารที่ดีที่สุดเพื่อสุขภาพและศักยภาพที่ดีที่สุดของเขาหรือเธอ

ผู้ทานมังสวิรัติจะได้รับโปรตีนเพียงพอจากกลุ่มนี้ตราบใดที่ความหลากหลายและปริมาณอาหารที่เลือกมีเพียงพอ แหล่งโปรตีนจากกลุ่มอาหารโปรตีนสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติ ได้แก่ ไข่ (สำหรับผู้เป็นมังสวิรัติที่เป็นไข่); ถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิล; ถั่ว เมล็ดพืช (รวมถึงเนยถั่วและเมล็ดพืช) และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง (เต้าหู้ เทมเป้) วิตามินสำหรับเด็กจำนวนมากอิงตามแนวทางโภชนาการในช่วงทศวรรษ 1980 ซึ่งเป็นช่วงที่ผู้เชี่ยวชาญหลายคนมีมุมมองที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงเกี่ยวกับสุขภาพของเด็ก ผักคะน้าถือเป็นสุดยอดอาหารเนื่องจากมีสารอาหาร แต่มีแคลอรี่ต่ำ เป็นแหล่งอุดมไปด้วยวิตามิน A, C และ K ผู้ปกครองบางคนมีความกังวลเกี่ยวกับปริมาณน้ำตาลและแคลอรี่ที่เพิ่มขึ้นในนมช็อกโกแลตที่นำไปสู่โรคอ้วน อย่างไรก็ตาม การวิจัยในปัจจุบันไม่พบความสัมพันธ์ระหว่างการดื่มนมปรุงแต่งกับดัชนีมวลกาย (BMI) ที่เพิ่มขึ้น

อาหารเสริมกรดอะมิโนบางชนิดอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่รุนแรง ยังมีการศึกษาระยะยาวไม่เพียงพอที่จะทราบว่าอาหารเสริมเหล่านี้ปลอดภัยสำหรับเด็กและวัยรุ่นหรือไม่ เรียดกล่าวว่าอาหารเสริมควรช่วยให้เด็กๆ ได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน แต่พ่อแม่จำเป็นต้องติดตามการบริโภคของพวกเขา ความต้องการโปรตีนส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับน้ำหนัก อายุ และระดับกิจกรรมของเด็ก จากข้อมูลของสถาบันการแพทย์ โดยเฉลี่ยแล้ว เด็กอายุ 9 ถึง 13 ปี ต้องการโปรตีนประมาณ 34 กรัมต่อวัน ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าอาหารเสริมโปรตีนกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ กับนักกีฬาระดับมัธยมปลาย เช่น ออร์แลนโด และเด็กที่อายุน้อยกว่ามาก คำถามนี้เป็นหนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุดที่พ่อแม่ถามก่อนซื้อโปรตีนผงให้ลูก ความอัปยศที่อยู่รอบ ๆ ผงโปรตีนได้เติบโตขึ้นจนถึงระดับที่ผู้คนเชื่อว่าการบริโภคมันเกือบจะคล้ายกับการใช้สเตียรอยด์ เนื่องจากผู้ที่ไปออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อส่วนใหญ่จะใช้ผงนี้ อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนปลอดภัยสำหรับเด็กอย่างยิ่ง แม้ว่าควรควบคุมการบริโภคก็ตาม วิลเลียมส์เสริมว่า เด็กที่ได้รับโปรตีนไม่เพียงพออาจประสบปัญหาสุขภาพ เช่น ความเหนื่อยล้า สมาธิไม่ดี การเจริญเติบโตช้า ปวดกระดูกและข้อ แผลหายช้า และการตอบสนองของภูมิคุ้มกันลดลง แต่ด้วยการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ คุณสามารถป้องกันการขาดโปรตีนได้

โยเกิร์ต นม ไข่ ชีส คอทเทจชีส ปลา เนื้อวัว ไก่ ไก่งวง และหมู เป็นแหล่งโปรตีนจากสัตว์ที่ดีสำหรับเด็ก ฉันชื่อแจ็ค ฉันสร้างสรรค์เครื่องดื่มที่มีประโยชน์เพราะฉันเบื่อโปรตีนผงที่ทำให้ท้องไส้ปั่นป่วน อ่านเรื่องราวของฉัน ดูรายการส่วนผสมง่ายๆ ของฉัน และดูบทวิจารณ์ของลูกค้ารายอื่นๆ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม ผงโปรตีนไม่จำเป็นสำหรับเด็ก อาหารที่มีโปรตีนเป็นความคิดที่ดี เช่นเดียวกับการออกกำลังกายที่ช่วยเสริมสร้างและสร้างกล้ามเนื้อด้วย แต่แทบไม่จำเป็นต้องมีโปรตีนเพิ่มเติมในผงและอาหารเสริมและอาจเป็นอันตรายได้ โดยรวมแล้ว ยังไม่มีหลักฐานที่บ่งชี้ว่าผงโปรตีนไม่ปลอดภัยสำหรับบุคคลทั่วไป รวมถึงวัยรุ่นด้วย อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมเพื่อการกีฬาและผงอาหารมีการปนเปื้อนด้วยสารผิดกฎหมายในอดีต เพื่อความปลอดภัย เมื่อพิจารณาที่จะซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงสำหรับกีฬา ให้มองหาโลโก้ Informed-Sport อยู่ ความต้องการโปรตีนรายวันสำหรับนักกีฬาเยาวชนอายุระหว่าง 13 ถึง 18 ปีจะสูงกว่าเป็น 1.2 – 1.eight กรัม/กก.

ดังนั้นเด็กส่วนใหญ่จึงอาจไม่ต้องการอาหารเสริมโปรตีนนอกเหนือจากอาหารปกติ และการได้รับโปรตีนเสริมมากเกินไปอาจทำให้เด็กได้รับโปรตีน วิตามิน หรือแร่ธาตุมากเกินไป อย่างไรก็ตาม หากบุตรหลานของคุณไม่สามารถบรรลุความต้องการโปรตีนของตนเองได้โดยการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว ไม่ว่าจะเนื่องมาจากข้อจำกัดด้านอาหาร ความต้องการที่เพิ่มขึ้น ความท้าทายในการรับประทานอาหาร หรือภาวะแทรกซ้อนทางการแพทย์ ผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชคก็เป็นทางเลือกที่ดี สำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ร่างกายทำงาน สร้างกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อ ผลิตฮอร์โมน เสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง และขนส่งออกซิเจนไปทั่วร่างกาย สำหรับผู้ปกครองของเด็กที่ชอบเล่นกีฬา คนที่จู้จี้จุกจิก หรือเด็กที่แพ้อาหาร โปรตีนเชคเป็นวิธีที่รวดเร็วและพกพาสะดวกในการเสริมอาหารของเด็ก อย่างไรก็ตาม การมีโปรตีนมากเกินไปอาจไม่จำเป็นหรืออาจส่งผลเสียด้วยซ้ำ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเด็กที่กำลังเติบโต เนื่องจากโปรตีนเกี่ยวข้องกับกระบวนการต่างๆ ของร่างกาย รวมถึงการสร้างกล้ามเนื้อ เนื้อเยื่อ ผิวหนัง และกระดูก หากคุณกังวลว่าลูกจะได้รับโปรตีนเพียงพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาเป็นคนจู้จี้จุกจิก คุณอาจลองใช้โปรตีนผงหรือโปรตีนเชคก็ได้ อย่างไรก็ตาม เด็กส่วนใหญ่ที่รับประทานอาหารที่หลากหลายไม่จำเป็นต้องใช้ผงโปรตีนหรือเชค

จากนั้นดูฉลากโภชนาการเพื่อดูว่ามีวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มหรือไม่ หากมี คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงการรับประทานวิตามินรวมด้วย หรือใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผสมที่คุณวางแผนจะใช้โดยกุมารแพทย์ เพื่อช่วยให้แน่ใจว่าส่วนประกอบต่างๆ ไม่มีส่วนผสมใดสูงเกินไป ขณะนี้มีผงโปรตีนจำนวนมากในตลาดที่กำลังถูกผลักดันเพื่อเด็กๆ ดังนั้นโปรดอ่านข้อมูลทั้งหมดที่ฉันได้แชร์ไว้ข้างหน้าหัวข้อนี้เพื่อให้แน่ใจว่าลูกของคุณต้องการสิ่งเหล่านี้จริงๆ หรือไม่ ในที่สุด วัยรุ่นที่กำลังเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อมากขึ้นอาจได้รับประโยชน์จากผงโปรตีนตราบใดที่พวกเขาใช้ร่วมกับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย โดยรวมแล้ว เด็กอาจใช้ผงโปรตีนได้อย่างปลอดภัย อย่างไรก็ตาม เราขอแนะนำให้คุณปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการก่อน มีหลายกรณีที่โปรตีนอาจเหมาะสมกว่าโปรตีนอื่นๆ และไม่แนะนำให้รับประทานเลย เราจะพูดถึงกรณีประเภทต่างๆ เหล่านี้ด้านล่าง

ในช่วงสองปีแรกของชีวิต ทารกสามารถรับสารอาหารทั้งหมดที่ต้องการจากนมแม่และ/หรือนมผงสำหรับทารก ตามข้อกำหนดของ USDA ไม่ควรให้เด็กอายุต่ำกว่า 6 เดือนรับประทานอาหารอื่น รวมทั้งโปรตีนผงด้วย ฮัมมูสทำจากถั่วชิกพีซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่มีคุณค่า ฮัมมูสมีโปรตีนมากกว่า 1 กรัมต่อช้อนโต๊ะเล็กน้อย และถึงแม้จะดูไม่มากนัก ลองเปรียบเทียบกับซอสมะเขือเทศดู เพราะซอสมะเขือเทศมีโปรตีนเพียง zero.2 กรัมต่อช้อนโต๊ะเท่านั้น ไข่เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีในครัวเรือนมังสวิรัติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณสามารถหาไข่จากแม่ไก่ท้องถิ่นที่ชื่นชอบได้ หากคุณสามารถหาไข่เป็ดได้ จะดียิ่งขึ้นไปอีก เพราะไข่เป็ดมีโปรตีนถึง 9 กรัมและสารอาหารมากกว่าไข่ไก่มาตรฐาน ขนมปังโฮลเกรนแท้มีโปรตีนประมาณ 5 กรัมต่อชิ้น และสิ่งง่ายๆ อย่างการเปลี่ยนขนมปังขาวเป็นขนมปังโฮลเกรนจะช่วยเพิ่มโปรตีน 10 กรัมให้กับแซนด์วิชมื้อกลางวันของลูกคุณทุกวัน พืชตระกูลถั่วเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่หลากหลายที่สุด เนื่องจากใช้แทนเนื้อสัตว์ได้ง่ายมาก ตั้งแต่เบอร์เกอร์ถั่วดำ ทาโก้ถั่วเลนทิล ไปจนถึงเกี๊ยวมันฝรั่งและถั่ว มีอาหารจานอร่อยยอดนิยมมากมายที่คุณสามารถปรุงจากพืชตระกูลถั่วได้

เด็กเล็กอาจหมดความสนใจในการลองอาหารใหม่ๆ และยอมรับการรับประทานอาหารทั้งมื้อหากพวกเขาคุ้นเคยกับการทานโปรตีนเชคในชีวิตประจำวัน ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะสูญเสียคุณประโยชน์ของอาหารทั้งมื้อ เช่น วัฒนธรรมและเอนไซม์ที่มีชีวิตบางชนิด ซึ่งไม่สามารถจำลองได้ด้วยการเขย่า เด็กที่มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์อาจต้องการโปรตีนเพิ่มเติม แต่ในกรณีเหล่านี้ คุณควรปรึกษาแพทย์เสมอก่อนที่จะแนะนำอาหารเสริมโปรตีนในอาหารของลูกคุณ เพื่อตรวจสอบว่ามีปัญหาที่ซ่อนอยู่ซึ่งจำเป็นต้องได้รับการรักษาหรือไม่ แม้ว่าเด็กส่วนใหญ่จะรับประทานโปรตีนตามที่แนะนำ แต่เด็กบางคนพบว่าเป็นเรื่องยาก หากบุตรหลานของคุณไม่สามารถรับประทานโปรตีนตามที่แนะนำได้ คุณจะต้องเพิ่มปริมาณโปรตีนให้พวกเขา คุณสามารถทำได้โดยเพิ่มอาหารของลูกและเพิ่มโปรตีน ในขณะที่มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงการบริโภคของบุตรหลานของคุณ คุณต้องจำไว้ว่าอย่าให้โปรตีนมากเกินไปเกินกว่าที่แนะนำสำหรับลูกของคุณ

เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน สิ่งสำคัญคือต้องดูรายการส่วนผสม ส่วนผสมจะแสดงตามน้ำหนัก ดังนั้นลำดับที่คุณเห็นส่วนผสมในรายการคือลำดับที่สูงที่สุดในผลิตภัณฑ์ ในการเสริมโปรตีน คุณมักต้องการให้ส่วนผสมแรกเป็นแหล่งโปรตีน เว้นแต่จะเป็นผลิตภัณฑ์พร้อมดื่ม (ของเหลว) น้ำก็ควรเป็นส่วนประกอบแรก ผงคอลลาเจนประกอบด้วยกรดอะมิโน three ชนิด (ส่วนประกอบของโปรตีน) กรดอะมิโน three ชนิด ได้แก่ ไกลซีน ไฮดรอกซีโพรลีน และโพรลีน โดยทั่วไปแล้ว กรดอะมิโนเหล่านี้ได้รับมาในปริมาณที่เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารที่มีความสมดุลซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ด้วย ในเด็ก การบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่เหมาะสม เนื่องจากเด็กๆ เติบโตอย่างรวดเร็ว เราจึงต้องการให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับโปรตีนเพียงพอต่อการเจริญเติบโตของพวกเขา แต่เรายังต้องการทำเช่นนี้โดยไม่ให้โปรตีนมากเกินไป เพราะเพียงพอก็สำคัญ แต่มากเกินไปก็ไม่ดีกว่า โดยทั่วไปผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่ไม่เหมาะสำหรับเด็ก ปริมาณโปรตีนในผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่มีโปรตีนมากกว่าที่เด็กเล็กต้องการ ให้พูดคุยกับแพทย์ของบุตรหลานของคุณเกี่ยวกับการใช้ผงโปรตีนที่ผลิตขึ้นสำหรับเด็กโดยเฉพาะ เราเลือก Nurished Kids เป็นตัวเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็กโดยรวม ผลิตภัณฑ์นี้ทำหน้าที่เป็นวิตามินรวม โปรไบโอติก ผงโปรตีน และอาหารเสริมซุปเปอร์กรีนที่รวมอยู่ในชิ้นเดียว สามารถเติมลงในสมูทตี้หรือนมได้อย่างสะดวกเพื่อเพิ่มโปรตีนอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ แต่ละมื้อของ Else Nutrition ยังมีสารอาหารที่จำเป็นมากมายที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่เหมาะสมตลอดช่วงวัยเด็ก เด็ก ๆ ต้องการแคลเซียมและวิตามินดีเพื่อกระดูกที่แข็งแรง วิตามินบี 12 เพื่อการเผาผลาญพลังงาน และธาตุเหล็กเพื่อให้ออกซิเจนเพียงพอทั่วร่างกาย อาหารเสริมตัวนี้ประกอบด้วยวิตามินเหล่านี้ทั้งหมดและอื่นๆ อีกมากมายในแต่ละมื้อ

หากลูกของคุณเล่นกีฬา ควรปรึกษานักโภชนาการก่อนเริ่มอาหารเสริมโปรตีนด้วยตนเอง ผู้ปกครองควรระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งและไม่อนุญาตให้บุตรหลานบริโภคผงโปรตีนหรือเครื่องดื่มโดยไม่ได้รับการดูแลจากแพทย์ ผู้ใหญ่ต้องการโปรตีนประมาณ 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (หรือ 2.2 ปอนด์) ตามรายงานของ Harvard Health Publishing คนส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหาร ทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้ผงโปรตีน ตามข้อมูลของ Harvard Health โดยทั่วไปแล้ว เด็กก็เช่นเดียวกัน ต่อไปนี้คือรายละเอียดความต้องการโปรตีนสำหรับเด็กตามอายุ ผลิตภัณฑ์จากนมอาจกลายเป็นส่วนสำคัญในการบริโภคโปรตีนของบุตรหลานของคุณหากบุตรหลานของคุณสามารถรับประทานได้ กรีกโยเกิร์ต ชีสเส้น คอตเทจชีส โยเกิร์ตแช่แข็ง นมวัว และชีสไขมันต่ำมีโปรตีนจำนวนมาก และมักจะรวมเข้ากับอาหารเกือบทุกมื้อได้ง่าย ประการแรก หากคุณให้อาหารเสริมโปรตีนแก่เด็กที่ไม่ต้องการอาหารเสริม พวกเขามีแนวโน้มที่จะน้ำหนักเพิ่มขึ้นจากแคลอรีและน้ำตาลส่วนเกินที่สะสมเข้าสู่ระบบในร่างกาย แม้แต่เด็กที่มีสุขภาพดีและกระฉับกระเฉงก็อาจพบว่าตัวเองมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นจากการบริโภคโปรตีนที่มากเกินไป หากลูกของคุณเป็นวีแกนหรือมังสวิรัติ ก็มีโอกาสที่พวกเขาอาจจะบริโภคโปรตีนในอาหารน้อยกว่าเด็กที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์เล็กน้อย ในกรณีนี้ คุณสามารถใช้อาหารทั้งมื้อ เช่น เนยถั่ว ข้าวโอ๊ต และอาหารที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกของคุณได้รับโปรตีนเพียงพอ แทนที่จะเลือกรับประทานอาหารเสริมโปรตีนโดยตรง คุณไม่สามารถให้ผงโปรตีนแก่ลูกของคุณได้หากไม่มีคำแนะนำ คุณควรรู้วิธีเลือกสิ่งที่ใช่สำหรับลูกของคุณ ถึงเวลาค้นหาผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะกับเด็กๆ แล้ว

ที่สำคัญกว่านั้น การศึกษาส่วนใหญ่เหล่านี้พบว่ามีรายงานเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์เพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยจากการเสริม ในทำนองเดียวกัน ไม่มีหลักฐานบ่งชี้ว่าการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนอาจเป็นปัญหาหรือส่งผลเสียต่อนักกีฬารุ่นเยาว์ได้ Mara Welty เป็นนักเขียนคำโฆษณาที่เชี่ยวชาญหัวข้อเรื่องสุขภาพ ความสมบูรณ์แข็งแรง และ CBD ด้วยพื้นฐานด้านสื่อสารมวลชน เธอตั้งเป้าที่จะนำเสนอเนื้อหาเชิงวิจัยที่น่าสนใจซึ่งสร้างความไว้วางใจและดึงดูดผู้อ่านผ่านการเล่าเรื่องที่ให้ข้อมูล การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนช่วยให้อาการเจ็บป่วยต่างๆ เช่น โรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมองดีขึ้น เนื่องจากเวย์โปรตีนสามารถลดความดันโลหิตได้ ความดันโลหิตเป็นสาเหตุสำคัญของทั้งโรคหลอดเลือดสมองและโรคหัวใจ หากลูกของคุณมีอัตราการเติบโตที่ช้าหรือแคระแกรน หิวตลอดเวลา (แม้ว่าเด็กคนไหนจะไม่ได้หิวขนมตลอดเวลาก็ตาม!) หรือมีปัญหาเกี่ยวกับภูมิคุ้มกัน ก็อาจจะขาดโปรตีน โปรดทราบว่าตัวเลขข้างต้นเป็นตัวเลขของโปรตีนทั้งหมดในอาหารประจำวัน ซึ่งอาจรวมหรือไม่มีอาหารเสริมบางรูปแบบก็ได้ ในกรณีของการคืนสินค้า/การยกเลิก/การคืนเงิน เราจะดำเนินการคืนเงินเมื่อได้รับสินค้าและตรวจสอบที่คลังสินค้าของเราแล้ว การคืนเงินจะดำเนินการไปยังบัญชีเดียวกับที่ใช้ชำระเงินภายในเวลาทำการหลังจากที่เราได้รับสินค้าคืน .